Mỹ Tâm và cách suy nghĩ khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/01/2018 15:42:00 +07:00

Có lẽ đây cũng là yếu tố giúp Mỹ Tâm luôn giữ vững độ hot của mình trong làng nhạc Việt.

Sau nhiều ngày gây sốt với album phòng thu thứ 9 của mình - Tâm 9, Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV của ca khúc Người hãy quên em đi - một bản hit được khán giả thậm chí bạn bè đồng nghiệp của "họa mi tóc nâu" yêu thích và liên tục cover lại.

Bên cạnh đó, trong những lần trình diễn trên sân khấu, Mỹ Tâm thường thể hiện ca khúc này với "vũ điệu say rượu" - một điệu nhảy trở thành trào lưu của giới trẻ Việt trong tháng cuối năm 2017. Chính vì vậy, khi thực hiện MV Người hãy quên em đi, nữ ca sĩ cũng không quên đưa vũ điệu gây sốt này vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

NGUOI HAY QUEN EM DI (2)

 

Vài ý kiến sau khi xem MV cho rằng, dường như phần hình ảnh của Người hãy quên em đi hơi vui quá so với phần audio tuy nhiên, cách Mỹ Tâm suy nghĩ khi thực hiện sản phẩm âm nhạc này khiến nhiều người khán giả bất ngờ.

Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm rất thích tinh thần của MV vì nó đúng với sự vui tươi không uỷ mị mà Tâm suy nghĩ và thu âm ngay từ đầu cũng như đúng với tinh thần phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào.

Cũng có một số bạn hỏi sao bài buồn mà làm MV vui quá nhưng thực tế từ khi ra mắt bài hát này trong album Tâm 9 thì thông điệp Tâm muốn gởi đến đó là hãy quên những chuyện buồn trong tình yêu đi và hãy sống yêu đời nếu có thể.

Và Tâm thực hiện MV này cũng theo thông điệp đó, tất cả mọi người không phân biệt lứa tuổi, địa vị hay giới tính, các bạn hãy sống vui tươi, nhẹ nhàng và nếu thích thì hãy cứ nhảy đi, đừng suy nghĩ nhiều quá.

Tâm nghĩ những khán giả có tính hài hước chút sẽ thích MV này và xem thấy dễ thương ngay, còn những khán giả hơi nghiêm túc và suy nghĩ quá nhiều thì sẽ thấy hơi khó chấp nhận với kiểu 'lầy lầy tưng tửng' như vậy (cười).”

NGUOI HAY QUEN EM DI (4)

Biểu cảm hài hước của Mỹ Tâm trong MV mới.

NGUOI HAY QUEN EM DI (10) 6

NGUOI HAY QUEN EM DI (10) 6

Có thể thấy, thay vì làm một MV như bình thường, "họa mi tóc nâu" chọn cách thực hiện một MV cho khán giả nhìn thấy toàn bộ chất "điên", có phần "tưng tửng" phía sau một Mỹ Tâm tỏa sáng trên sân khấu.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu nhảy “drunken dance”. Cô gái trong MV, do Mỹ Tâm đóng là nhân tố kết nối họ lại với nhau.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ "lầy lội" như vậy bởi trước đây nhiều lần, cô cũng khiến fan cười ngất với sự "tưng tửng" của mình trong MV Vì em đã quá yêu anh hay những đoạn clip hài hước chia sẻ trên facebook như vừa nướng tôm vừa hát, cover lại ca khúc của chính mình nhưng "chế" lời...

Chính vì vậy, khi MV này ra mắt, fan hâm mộ của Mỹ Tâm lại cực kì thích thú vì Người hãy quên em đi thể hiện đúng với con người hài hước, thân thiện và gần gũi của Mỹ Tâm ngoài đời. Bên cạnh đó, trang phục trong MV cũng đẹp hơn rất nhiều và mang cá tính riêng rõ rệt so với những sản phẩm trước đây của “họa mi tóc nâu”.

Video: MV "Người hãy quên em đi" - Mỹ Tâm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn