Mỹ Tâm định ‘đánh úp’ rạp phim gây bất ngờ cho khán giả nhưng bất thành

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/01/2019 18:16:00 +07:00

Ngược lại, “họa mi tóc nâu” xúc động bật khóc khi được fan dành tặng món quà đặc biệt.

Sau hơn 1 tuần ra mắt, Chị trợ lý của anh vẫn đang là phim Việt được khán giả lựa chọn nhiều nhất khi đến rạp phim. Điều này phần nào chứng minh phim không chỉ được fan Mỹ Tâm ủng hộ mà còn cả những khán giả trung lập. Nhiều người nhận xét, diễn xuất của Mỹ Tâm đã tốt hơn rất nhiều so với thời điểm đóng Chomộttìnhyêu.

Một điều đặc biệt, để dành tặng món quà đặc biệt cho các khán giả xem phim, Mỹ Tâm đã nhiều lần đeo khẩu trang “đánh úp” rạp chiếu phim khi thực hiện các chuyến cinetour.

Đây cũng là cách giúp cô đo cảm xúc một cách chân thật mà khán giả dành cho mình. Ngoài Sài Gòn và Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ là hai thành phố tiếp “họa mi tóc nâu” quyết định thực hiện các chuyến cintetour bất ngờ trước quá nhiều mong mỏi của khán giả.

Thế nhưng, trong một lần “đột kích” rạp phim mới đây, Mỹ Tâm không thành công trong việc gây bất ngờ cho fan mà trái lại, cô còn được fan tạo bất ngờ đến bật khóc vì sắp đến sinh nhật của nữ ca sĩ.

my tam (3) 3

Mỹ Tâm xúc động bật khóc khi được fan tổ chức sinh nhật sớm.

Được biết, người thân, đồng nghiệp, các diễn viên và anh em trong ê kíp, người hâm mộ... đã cùng hẹn nhau từ trước, đồng thời chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm hoành tráng cho giọng ca gốc Đà Nẵng. Mọi thông tin về buổi tiệc này đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fan còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng, màu chiếc “siêu xe” cô vẫn hay “đi bão” ủng hộ đội tuyển Việt Nam, để cô đi bão trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

Và món quà tinh thần đáng nhớ nhất là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước sau những cảnh quay trên màn ảnh. Đây cũng là một trong những điều ý nghĩa toàn bộ các thành viên trong ê kíp và các fan muốn dành tặng chonữ diễn viên chính của bộ phim Chị trợ lý của anhtrước sinh nhật của cô.

my tam (6) 5

Mỹ Tâm thổi nến mừng tuổi mới.

my tam (5) 5

Cô xúc động trước món quà của fan.

my tam (2)

 

my tam (4) 3

Nữ ca sĩ hào hứng chạy thử chiếc xe được fan tặng.

49818069_1207096689457782_2722010428069642240_n 8

 

Bình luận
vtcnews.vn