Mua xăng tự thiêu cùng 3 con: Người mẹ cũng không qua khỏi

Tin nhanh 24hThứ Ba, 11/08/2020 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi mua xăng về nhà tự thiêu khiến 3 con chết thương tâm, người mẹ được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi do bị bỏng nặng.

Liên quan đến vụ người mẹ mua xăng tự thiêu cùng 3 con, ngày 11/8, theo tin từ UBND xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), chị Lê Thị Hiên (28 tuổi, trú xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh) đã qua đời sau 2 tuần cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều 28/7, người dân ở thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư nghe thấy tiếng nổ và phát hiện lửa bốc cháy ở nhà chị Hiên.

Lúc người dân đến, lửa đã bao trùm căn nhà. Mọi người tìm cách phá cửa vào nhà thì thấy mùi xăng nồng nặc, 4 mẹ con chị Hiên nằm bất tỉnh trong phòng.

Mua xăng tự thiêu cùng 3 con: Người mẹ cũng không qua khỏi - 1

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: TP)

Đến gần kiểm tra, người dân phát hiện cháu V.L.M.A. (6 tuổi) đã chết, chị Hiên và 2 cháu V.X.Đ. (4 tuổi), V.L.M.P. (3 tuổi) bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Khi đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cháu P. và cháu Đ. cũng không qua khỏi. Chị Hiên bị bỏng 80% nên được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia Hà Nội để cấp cứu.

Theo một số người dân, năm 2013, chị Hiên kết hôn cùng với anh V.X.A., có với nhau 3 người con. Năm 2018, chồng chị Hiên đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Chị Hiên ở nhà chăm nuôi 3 con nhỏ. 

Trước khi xảy ra sự việc, Facebook cá nhân của chị Hiên đăng status với nội dung: "Bốn mẹ con tôi là một màu hồng, nhưng có thể thành màu đen tối...". Sau đó, tài khoản Facebook này đổi hình đại diện thành màu đen.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do chị Hiên mua xăng về tự thiêu dẫn đến cái chết đau lòng của cả gia đình.

TRẦN LỘC
Bình luận
vtcnews.vn