MU thêm cớ để bực mình với trọng tài Cakir

Thể thaoThứ Năm, 14/03/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày MU bị loại bởi quyết định gây tranh cãi của trọng tài Cuneyt Cakir, nhưng bằng chứng ủng hộ Quỷ đỏ vẫn xuất hiện

(VTC News) - Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày MU bị loại bởi quyết định gây tranh cãi của trọng tài Cuneyt Cakir, nhưng bằng chứng ủng hộ Quỷ đỏ vẫn xuất hiện ngày càng nhiều.


Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và Arsenal diễn ra đêm qua, một tình huống khá giống với pha bóng Nani bị truất quyền thi đấu đã diễn ra. Khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút và Arsenal đang dẫn 1-0 (tổng tỷ số là 3-2 nghiêng về Bayern), tiền vệ Javi Martinez đã có pha vào bóng cực kỳ ác ý với Tomas Rosicky.

Cú vào bóng rợn người của Javi Martinez 

Khi bóng đang ở trên cao, Javi Martinez đã quá ham bóng và lao tới tranh chấp quyết liệt với Tomas Rosicky. Điều đáng nói là tiền vệ người CH Czech ở ngay trước mặt cựu cầu thủ của Athletic Bilbao và Martinez hoàn toàn quan sát được điều ấy.

Tuy nhiên, tân binh của Hùm xám vẫn thực hiện một cú đạp bóng vô cùng ác ý, nhắm thẳng vào ngực Rosicky. Bất chấp ngôi sao của The Gunners nằm lăn ra sân, trọng tài vẫn chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Javi Martinez.

Sau trận đấu, rất nhiều chuyên gia đã nhận định, cú vào bóng này khủng khiếp hơn rất nhiều những gì Nani đã làm với Arbeloa ở cuộc đọ sức giữa MU với Real. Tiền vệ người Bồ khi đó chỉ giơ chân lên và không quan sát thấy đối thủ, còn Javi Martinez lại chđộng đạp bóng và hoàn toàn nhìn thấy Rosicky.

Nani đã từng dính thẻ đỏ vì 1 pha bóng tương tự 

1 chiếc thẻ đỏ với Javi Martinez là điều mà rất nhiều trọng tài sẽ làm trong khoảnh khắc ấy. Nhưng điều ấy đã không xảy ra. Còn với pha bóng của Nani, khi mà rất nhiều vị vua áo đen chỉ rút thẻ vàng thì Quỷ đỏ lại phải chịu cảnh mất người.

Thế nên, cổ động viên MU
cũng như ông thầy Alex Ferguson cho tới giờ vẫn chưa thôi ấm ức. Đó cũng là điều dễ hiểu.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn