MU, Chelsea gặp đối thủ khó thế nào ở Ngoại hạng Anh tối nay?

Thể thaoChủ Nhật, 06/10/2019 14:10:00 +07:00

Manchester City gặp thử thách cực đại mang tên Wolverhampton, trong khi Chelsea hay Manchester United hứa hẹn giành 3 điểm khi gặp đối thủ dễ thở.

Manchester United, Chelsea, Manchester City và Arsenal lần lượt ra sân ở các trận thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh vào tối nay. Hầu hết đều gặp đối thủ vừa tầm, ngoại trừ Man City có cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà với khó khăn bủa vây. 

man city watford ngoai hang anh

Chiến thắng của Liverpool tối qua khiến khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ và Man City được nới rộng lên 8 điểm. Đội bóng của Pep Guardiola buộc phải đánh bại Wolverhampton để duy trì thế bám đuổi với Liverpool trên bảng xếp hạng.

Man City

 Đây được dự báo là nhiệm vụ trong tầm tay với nửa xanh thành Manchester. Man City vừa thắng Dinamo Zagreb ở Champions League để dẫn đầu bảng đấu. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và Champions League, Man City ghi tới 15 bàn, chỉ để thủng lưới 1 lần.

Wolves

 Đối thủ của Man City là Wolverhampton. "Bầy sói" chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này khi mới thắng vỏn vẹn 1 trận từ đầu mùa. Wolverhampton chưa quen với mật độ thi đấu ở cả sân chơi châu Âu và Ngoại hạng Anh nên dễ dàng hụt hơi. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nuno Santo vừa đánh dấu sự trở lại với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) ở Europa League.

Wolves1 3

 Wolves từng ngáng chân Man City ở Etihad mùa trước và đủ khả năng khiến đội bóng của Pep Guardiola gặp khó tối nay.

MU 4

 Cùng với Man City, MU cũng sẽ ra sân tối nay. Quỷ đỏ đang sa cơ dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer. MU chỉ xếp thứ 10, ghi 8 bàn và trình diễn lối chơi nhạt nhoà, uể oải.

solskjaer

Nhà cái Paddy Power đặt cược tỷ lệ mất việc của Solskjaer cao thứ hai Ngoại hạng Anh, chỉ thấp hơn Mauricio Pochettino của Tottenham. Nếu MU tiếp tục chơi kém thuyết phục, Solskjaer có thể phải ra đi.

Newcastle 5

 May mắn cho MU khi Quỷ đỏ chỉ phải gặp Newcastle. "Chích choè" đang khởi đầu mùa giải tồi tệ khi đứng áp chót bảng xếp hạng với 5 điểm, chỉ hơn Watford. Newcastle vừa thua Leicester City 0-5 và đây là cơ hội để MU lấy trọn 3 điểm.

Chelsea 6

 Một đội bóng lớn khác là Chelsea sẽ ra sân tối nay. Đội bóng áo xanh làm khách trên sân St Mary' của Southampton trong bối cảnh thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Thất bại của Leicester mở ra cơ hội để Chelsea áp sát nhóm dẫn đầu. Thêm 3 điểm trước Southampton, đội bóng của HLV Frank Lampard sẽ trở lại đường đua top 4.

Arsenal 7

 Arsenal cũng có cơ hội trở lại nhóm dẫn đầu. Đội bóng thành London được đá sân nhà để gặp AFC Bournemouth - đối thủ tầm trung tại Ngoại hạng Anh. Arsenal từng thua Bournemouth, nhưng đó là thất bại trên sân Vitality của đối thủ. Ở Emirates, Arsenal vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại.

PL 8

 Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 7.



Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn