Một phụ nữ lái Hyundai Elantra đi 1,6 triệu km trong 5 năm

XeThứ Hai, 24/12/2018 15:18:00 +07:00

Một người Mỹ trung bình di chuyển 22.530 km với xe hơi mỗi năm, nhưng Farrah Haines, chủ nhân mẫu Elantra này đi gấp nhiều lần thế.

Farrah Haines là nhân viên giao hàng (phụ tùng ô tô và các bộ phận khác) ở Kansas (Mỹ) và số km di chuyển trung bình của cô mỗi năm là xấp xỉ 322.000 km.

Cô Haines di chuyển nhiều tới mức chỉ sau 5 năm, chiếc Hyundai Elantra sản xuất năm 2013 cô sở hữu đã đạt mức 1 triệu dặm (1.609.344 km) trên đồng hồ công tơ mét.

Vì hầu hết đồng hồ đo kỹ thuật số có mức tối đa 999.999 dặm nên Hyundai quyết định tạo ra “biểu tượng 1 triệu dặm” để gắn lên đồng hồ đo của cô Haines (hiện đã được cài đặt lại về 0).

huyndai

 Cô Farrah Haines bên mẫu Hyundai Elantra đặc biệt của mình.

Dù biểu tượng này được tạo ra cho cô Haines, nhưng hiện nó đã trở thành một bộ phận OEM có sẵn cho mọi khách hàng của Hyundai đã di chuyển hơn mức 1 triệu dặm.

Mẫu Elantra của cô Haines vẫn sử dụng hệ truyền động gốc từ khi mua về. Hyundai cho biết thành tích này là một minh chứng cho chất lượng của hãng.

Thành tích này hiếm có và ấn tượng tới mức chính Hyundai cũng có chút hoài nghi. Họ đã kiểm tra đồng hồ đo và động cơ mẫu Elantra của cô Haines rất cẩn thận, đồng thời kiểm tra cả hồ sơ dịch vụ theo báo cáo của Carfax.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Hyundai quyết định tặng thưởng cô Haines vì đã tin tưởng sản phẩm của hãng suốt 5 năm. Phần thưởng chính là mẫu Elantra sản xuất năm 2019 hoàn toàn mới.

Cô Haines chia sẻ bí quyết để đạt được dấu mốc 1 triệu dặm chính là chọn một chiếc xe chất lượng và ưu tiên bảo dưỡng thường xuyên. Cô cũng cho biết: “Chiếc Hyundai của tôi là một chiếc xe tuyệt vời”.

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn