Chủ đề của Hội nghị là “Giải pháp ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng doanh nghiệp” tại Khách sạn Pullman Hà Nội.
Thông qua Hội nghị, các khách hàng doanh nghiệp của MobiFone đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các Diễn giả khách mời, tiếp cận các xu hướng công nghệ mới liên quan tới AI và BigData. Đại diện của MobiFone cũng giới thiệu đến các khách hàng giải pháp ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text to Speech).
Các tham luận của MobiFone và phần trình bày của các diễn giả trong Hội nghị đều nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn (Big Data) đối với các Doanh nghiệp hiện nay.
Chia sẻ về xu hướng và ứng dụng công nghệ AI và BigData. Phần trình bày của Diễn giả Lê Công Thành đã nhấn mạnh đến tinh thần dân tộc dựa vào những sản phẩm công nghệ do người Việt tạo ra với khẩu hiệu đang được nêu cao hiện nay “Made in Vietnam”.
Tiếp đó, Tiến sĩ Nguyễn Bình Minh - Trưởng Bộ môn, Viện CNTT & TT Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ với chủ đề “Nhân sự AI góc nhìn từ trường đại học”. Việc thiếu hút nhân sự làm về công nghệ thông tin khiến cho việc triển khai phát triển công nghệ AI gặp nhiều khó khăn.
Đại diện của MobiFone cũng đã có bài trình bày về giải pháp công nghệ MobiFone AI Text To Speech. MobiFone AI Text to Speech là giải pháp chuyển đổi văn bản thành tiếng nói tiếng Việt ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), giải pháp chuyển đổi ra âm thanh tổng hợp hoàn chỉnh vơi nhịp điệu và ngữ điệu phù hợp, cho phép người dùng lựa chọn giọng nói đa vùng miền, đa giới tính.
Các ứng dụng của công nghệ AI – TTS có thể kể đến như: Ứng dụng giúp cá nhân hoặc doanh nghiệp thực hiện nhiều cuộc gọi ra đồng thời với nội dung text nhập vào (mAICall), ứng dụng đọc báo, tin tức bằng giọng nói trí tuệ nhân tạo (mAIVoice), website cung cấp giải pháp chuyển đổi văn bản sang giọng nói (MOBIFONE.AI), giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo tích hợp với hệ thống tổng đài (mAICallCenter).
Buổi tọa đàm đã nhận được nhiều những câu hỏi thắc mắc cũng như những trao đổi bổ ích và thiết thực từ phía khách mời và khán giả về ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo.
Các giải pháp CNTT của MobiFone gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Qua đó, khách hàng của MobiFone có cơ hội nắm bắt được những xu hướng công nghệ mới hiện nay, hiểu được những lợi ích và hiệu quả mà công nghệ, đặc biệt là công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn (Big Data) là đem lại cho doanh nghiệp.
Quý độc giả quan tâm hoặc có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ các dịch vụ công nghệ thông tin của MobiFone có thể liên hệ với số Hotline: 0932 268 839
Bình luận