Minh Tuyết ôn lại những kỷ niệm 'dở khóc, dở cười' với Phi Nhung

Sao ViệtThứ Sáu, 01/10/2021 14:39:00 +07:00
(VTC News) -

"Cuối cùng nàng cũng gọi tui lên sân khấu, tưởng sẽ cùng hát say sưa với nàng, ai dè mạnh mình mình hát, mạnh nàng nàng hát - Minh Tuyết kể kỷ niệm với phi Nhung.

Đau buồn vì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung, đồng nghiệp thân thiết của cô, ca sĩ Minh Tuyết, chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt giữa hai người. 

Em gái Cẩm Ly tiết lộ, show diễn đầu tiên của cô ở Mỹ là do Phi Nhung mai mối. Khi đó, giọng ca Bông điên điển nói với bầu show: "Chú mời nó đi. Ca sĩ trẻ mới từ Việt Nam qua, hát hay lắm. Chú cho bao nhiêu cũng được".

Minh Tuyết nghe thấy vậy vội kêu lên. Phi Nhung liền động viên: "Hát để làm quen, khi người ta thấy mình hát hay rồi, thì lúc đó muốn bao nhiêu mà không được".

Minh Tuyết ôn lại những kỷ niệm 'dở khóc, dở cười' với Phi Nhung - 1

Phi Nhung và Minh Tuyết.

Minh Tuyết còn có rất nhiều kỷ niệm "dở khóc dở cười" với Phi Nhung. Nữ ca sĩ kể, trong lần đầu tiên hai người hát song ca, giọng ca sinh năm 1970 khiến cô rất ngỡ ngàng. "Nhung rủ tui hát song ca, tui vui vẻ nhận lời và háo hức đợi chờ tiết mục đặc biệt này. Cuối cùng rồi nàng cũng gọi tên tui lên sân khấu. Tưởng đâu tui sẽ cùng hát cùng diễn say sưa với nàng. Ai dè... mạnh mình mình hát, mạnh nàng nàng hát, rồi tự mình lủi thủi đi vào trong sân khấu khi bài hát kết thúc. Nàng đã quên mất sự hiện diện của tui chỉ bởi khán giả quá cuồng nhiệt với nàng".

Minh Tuyết kể thêm: "Một lần nữa, tại buổi diễn ở Melbourne (Úc), tui đang hát phê ơi là phê, bỗng nhiên tui nghe một giọng hát đuổi vang vọng trong mic (cách hát luyến láy thật là Phi Nhung) tui liền nghĩ trong đầu: 'Chết rồi Nhung ơi, em biết chị muốn giúp em, hát đuổi cho bài em hay hơn nhưng không được đâu chị ơi".

Minh Tuyết ôn lại những kỷ niệm 'dở khóc, dở cười' với Phi Nhung - 2

Sự ra đi của Phi Nhung khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả thương tiếc.

Sau khi kể hai câu chuyện trên, Minh Tuyết nhận xét: "Phi Nhung là thế đấy, thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim lành".

Minh Tuyết nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết: "Nhung đi thanh thản nhé, mãi nhớ về Nhung - một bà chị vô tư lự. Trước đó, em có nói với mọi người rằng, Nhung rủ em hát chung em sẽ không hát đâu nhưng bây giờ Nhung ơi, tỉnh dậy hát với em nè, em không giành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè đuổi kiểu gì, em cũng sẽ chiều hết".

Video: Phi Nhung hát "Bông điên điển"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp