Phi Nhung qua đời, số phận 23 con nuôi của cô sẽ ra sao?

Sao ViệtThứ Tư, 29/09/2021 11:25:46 +07:00
(VTC News) -

Ngoài con gái ruột Wendy, Phi Nhung có 23 người con nuôi, sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng về số phận của những đứa trẻ này.

Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện. Ngoài việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ còn nhận nuôi và chăm lo cho 23 người con khác.

Phi Nhung qua đời, số phận 23 con nuôi của cô sẽ ra sao? - 1

Phi Nhung đang nhận nuôi và chăm sóc 23 người con.

Sáng 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau 2 tháng chiến đấu với COVID-19. Ngay sau khi hay tin này, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh khẳng định sẽ thay giọng ca đàn em lo lắng cho các con nuôi. Riêng con gái ruột của Phi Nhung là Wendy sẽ vẫn được gia đình cô che chở cho như trong suốt bao nhiêu năm qua.

Trizzie Phương Trinh là vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều. Cô chính là người phát hiện, động viên và tạo điều kiện cho Phi Nhung đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính vì thế, giọng ca Bông điên điển luôn biết ơn gia đình Trizzie Phương Trinh và coi họ như những người thân. Ngược lại, cô cũng nhận được sự giúp đỡ và đùm bọc của gia đình Trizzie Phương Trinh.

Phi Nhung qua đời, số phận 23 con nuôi của cô sẽ ra sao? - 2

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết.

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng tuyên bố sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng các con nuôi của Phi Nhung cho tới khi trưởng thành.

23 con nuôi của Phi Nhung là những em bé bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Một số người sống cùng nhà với nữ ca sĩ, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Bé gần nhất được Phi Nhung nhận nuôi vào tháng 6/2020, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà nữ ca sĩ.

Phi Nhung chỉ có một người con gái ruột tên là Wendy, hiện là y tá tại Mỹ. Wendy rất ủng hộ mẹ trong việc nhận nuôi những trẻ em bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn.

Do dịch COVID-19 nên suốt 2 năm qua, mẹ con Phi Nhung không được thường xuyên gặp gỡ. Lần gặp cuối cùng của họ là vào cuối năm 2020. Dù biết mẹ bị bệnh nhưng Wendy cũng không thể về Việt Nam. Nhận tin mẹ trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, từ Mỹ, con gái Phi Nhung nghẹn ngào viết: "Mẹ ơi, mẹ có thể trở lại và ở cùng con thêm một lúc được không? Con muốn được nghe giọng nói của mẹ. Con muốn thấy mẹ mỉm cười. Con muốn ôm mẹ thật chặt và không để mẹ ra đi. Con muốn với mẹ con yêu mẹ nhiều đến nhường nào".

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp