Milan chuyển nhượng: Pato ở lại, Tevez không sang

Thể thaoThứ Sáu, 13/01/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Lời nói như nước chảy qua cầu. Chẳng ai biết sự thật nào nằm sau tuyên bố bán-mua mà thành Milano tung ra thời gian qua.

(VTC News)- Lời nói như nước chảy qua cầu. Chẳng ai biết sự thật nào nằm sau tuyên bố bán-mua mà thành Milano tung ra thời gian qua.

Sau khi thông tin Alexandre Pato đầu quân cho PSG với giá 35 triệu Euro được đăng tải trên khắp các phương tiện truyền thông của Italia, tiền đạo Brazil lập tức đăng đàn phủ nhận việc rời San Siro. "Milan là nhà của tôi. Tôi  muốn dành nhiều danh hiệu hơn nữa trong màu áo sọc đỏ đen và làm nên lịch sử cùng câu lạc bộ."

Thương vụ Pato sẽ khơi mào cuộc "chạy đua vũ trang" mùa đông này

Người đại diện của "Chú vịt" Gilmar Veloz cũng khẳng định trên Tutttomercatoweb.com rằng thân chủ của mình chẳng chuyển đi đâu cả. " Tôi biết là Leonardo luôn đề cao tài năng của Pato và muốn mang cậu ấy về PSG. Tôi trân trọng điều đó nhưng Pato hiện giờ đang rất hạnh phúc ở đây và sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng."

Nên nhớ trước đó không lâu, tất cả các phương tiện truyền thông ở Italia cũng như Pháp khẳng định PSG và Milan đã đi đến đồng thuận về giá chuyển nhượng, đồng thời Pato sẽ nhận mức lương 6-7 triệu một năm ở Pháp.

Diễn biến phức tạp của vụ Pato cũng đẩy vụ Tevez vào tới điểm thắt nút mới. Phó chủ tịch Milan phát biểu rằng:"Pato ở lại, Tevez không sang. Mọi thứ vẫn tốt đẹp. Chả phải trước đây chúng tôi không có Gianluca Vialli nhưng lại sở hữu Van Basten đấy sao."


Trước những bước ngoặt khó lường tại San Siro người hâm mộ sẽ còn phải đau đầu phán đoán xem chiêu bài thực sự trong chuyển nhượng của Milan là gì. Song các tifosi có thể tin tưởng rằng dù ai đến ai đi thì Rossoneri cũng đều đã có sẵn những toan tính phù hợp và nhiều khả năng, đến ngày cuối cùng của chuyển nhượng mùa đông, mọi sự mới ngã ngũ.

Bên canh vụ Tevez-Pato, Ban lãnh đạo Milan còn hướng đến việc mang tiền vệ trẻ Merkel trở lại San Siro trong ít ngày tới thay vì cuối mùa giải. Hay việc hậu vệ trái đang đá cho Lecce, Mensah, sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của AC Milan trong tháng 1.

Duy Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn