Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 12/03/2014 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Chủ đầu tư Vingroup đã đem đến cho cư dân Khu đô thị Vinhomes Riverside một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui khi tuyên bố tặng 10 năm sử dụng miễn phí dịch vụ tại Vincharm Spa Long Biên


Mới đây, chủ đầu tư Vingroup đã đem đến cho cư dân Khu đô thị Vinhomes Riverside một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui khi tuyên bố tặng 10 năm sử dụng miễn phí dịch vụ tại Vincharm Spa Long Biên với việc tận hưởng hoàn toàn miễn phí hệ thống phòng tập hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích ưu việt trong… 10 năm tới
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

 

Cụ thể, trong 10 năm (từ 9/3/2014 đến 8/3/2024), cư dân sinh sống Vinhome Riverside (bao gồm chủ sở hữu, khách thuê và người thân trực tiếp) sẽ được sử dụng miễn phí bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập Gym, xông hơi và xông khô (không bao gồm các môn yêu cầu huấn luyện viên như yoga, aerobics, dancesport..) tại Vincharm Spa Long Biên.
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

 

Nằm trong hệ thống Spa tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu Vincharm của Tập đoàn Vingroup, Vincharm Spa Long Biên là nơi quy tụ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ lợi thế về diện tích mặt bằng lớn (3,000m2), Vincharm Spa Long Biên bố trí được các khoảng không gian riêng, rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp.
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

 

Với hệ thống phòng tập hiện đại cùng bể bơi bốn mùa trong nhà dành cho người lớn và bể bơi trẻ em, hệ thống xông, sục với các dịch vụ phòng tắm, phòng đựng đồ đầy đủ và tiện nghi, Vincharm Spa Long Biên  là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng và là một trong những giá trị gia tăng của khu đô thị.  
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

 

Được biết, các cư dân đã mua thẻ hội viên từ trước sẽ được hoàn tiền tương đương với phí dịch vụ trong khoảng thời gian chưa sử dụng, tính từ ngày 9/3/2014.
 
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside

“Đặc sản” câu cá sau vườn nhà và thưởng thức hoàn toàn… miễn phí, chỉ có tại Vinhomes Riverside 

Ngay sau khi thông tin miễn phí 10 năm được công bố, cư dân Vinhome Riverside đã rất hồ hởi, phấn khởi và cho biết, đây chính là “điểm cộng hoàn hảo” của chủ đầu tư đối với khu đô thị, bên cạnh các chuỗi tiện ích cao cấp miễn phí khác như khu phức hợp thể thao, bể bơi ngoài trời; sân tập Golf; vườn BBQ, thú vui câu cá….
Miễn phí 10 năm sử dụng Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside


Vingroup là một trong số ít chủ đầu tư liên tục nâng đẳng cấp các khu đô thị do Tập đoàn phát triển 

Ông Đào Lê Cương - Nhà 20 Hoa Sữa 2 phấn khởi chia sẻ: “Tôi đã thành viên thường xuyên của các sân bóng đá tại khu phức hợp thể thao VHR nhưng chưa trải nghiệm các dịch vụ của Vincharm. Khi nghe Vinhomes công bố miễn phí sử dụng các dịch vụ Vincharm trong 10 năm dành cho cư dân, chúng tôi vui quá. Anh em Hoa Sữa vừa thi đấu vừa rủ nhau đăng ký thẻ thành viên để cùng đi tập cho vui. Thực sự, thời buổi này, ít chủ đầu tư nào làm được như thế!”.
 
Chuỗi ngày Hội Thể thao tại các khu đô thị Vinhomes
Bên cạnh sự kiện công bố miễn phí 10 năm sử dụng dịch vụ tại Vincharm cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside, tháng 3 cũng là tháng cực kỳ sôi động tại chuỗi đô thị của Vinhomes. Mở đầu là ngày Hội thể thao Vinhomes Riverside thu hút hơn 200 vận động viên là cư dân vào ngày 9/3; các ngày hội thể thao tiếp theo sẽ được Vinhomes tổ chức cho cư dân khu đô thị Vinhomes Times City vào 15/3/2014 và Vinhomes Royal City vào ngày 23/3/2014.
Các ngày hội Thể thao là một trong số nhiều sự kiện kết nối cộng đồng liên tục được Vinhomes tổ chức dành cho cư dân kể từ khi các khu đô thị đi vào vận hành và được cư dân đánh giá rất cao.
Thông qua những hoạt động kết nối cộng đồng, cư dân không chỉ có một “sân chơi” rèn luyện sức khỏe, thưởng thức nghệ thuật mà còn có cơ hội kết giao với hàng xóm, láng giềng, góp phần cùng nhau tạo dựng những cộng đồng cư dân Vinhomes văn minh, đẳng cấp!


Bình luận
vtcnews.vn