Ngày 18/5, nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID công bố tích hợp với Petal Ads, nền tảng tiếp thị di động hàng đầu được thiết kế riêng cho thiết bị Huawei và người dùng di động Android. Thỏa thuận này sẽ cung cấp cho các đối tác của MGID khả năng tiếp cận đến 730 triệu khách hàng mới trên toàn bộ hệ sinh thái của Huawei.
Các đơn vị quảng cáo hiển thị hình ảnh lập trình, bao gồm quảng cáo tự nhiên, sẽ được kích hoạt cùng với các khả năng nhắm mục tiêu mở rộng của MGID để đặt quảng cáo theo cách hiệu quả và tối ưu hóa, được hỗ trợ bởi các tập hợp dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba theo cách tiết kiệm chi phí.
Việc tích hợp với Petal Ads sẽ tạo điều kiện cho các nhà quảng cáo mở rộng quy mô chiến dịch của họ trên toàn cầu, hướng tới người dùng tiềm năng và khả năng mua các vị trí quảng cáo cao cấp.
Khi thế giới quảng cáo ngày càng chú trọng những phương pháp tập trung vào quyền riêng tư, các chỉ số về sở thích, bối cảnh, nền tảng MGID sẽ đảm bảo người dùng có được sự tương tác kỹ thuật số giống như đời thực, mang lại trải nghiệm quảng cáo không xâm phạm với độ chính xác cao, được kích hoạt bởi Petal Ads' trên AI của thiết bị và các nguồn quảng cáo.
Sergii Tymoshenko, Trưởng Bộ phận Lập trình tại MGID nhận xét rằng: “Quan hệ hợp tác này sẽ đồng bộ hóa danh sách các nhà quảng cáo cao cấp của chúng tôi với khả năng của Petal Ads, mang lại trải nghiệm quảng cáo trơn tru cho người dùng Huawei.
Định dạng quảng cáo có lập trình sẽ tạo ra những cơ hội vượt trội để có mức độ tương tác cao, tăng số lượt hiển thị thông qua nhắm mục tiêu và tối ưu hóa theo thời gian thực, từ đó thúc đẩy tăng doanh thu”.
Ông Kevin Zang, Trưởng Bộ phận Quảng cáo của Petal, Huawei Khu vực APAC, cho biết thêm: “Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng quảng cáo di động hàng đầu tập trung chính yếu vào lưu lượng truy cập có chất lượng và minh bạch.
Làm như vậy, chúng tôi đang mở ra những cơ hội cho các thành viên trong hệ sinh thái, giúp họ tận dụng dữ liệu bên thứ nhất của chúng tôi để xây dựng thương hiệu và các chiến dịch dựa trên dữ liệu một cách hiệu quả. Chúng tôi đang nỗ lực đảm bảo người dùng cuối có được trải nghiệm quảng cáo tối ưu hóa mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của họ”.
Bình luận