• Zalo

Messi nói gì về cuộc khủng hoảng của Barca?

Thể thaoThứ Ba, 12/03/2013 02:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Barca đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải năm nay, và nhiều người cho rằng họ đang chìm trong cơn khủng hoảng

(VTC News) - Barca đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải năm nay, và nhiều người cho rằng họ đang chìm trong cơn khủng hoảng.


Liên tiếp thất bại trong 3 trận đánh lớn trước Milan và Real Madrid (2 lần), Barca đã sớm tan mộng ăn ba ở mùa giải năm nay. Trớ trêu hơn, đội bóng xứ Catalan còn đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, sau khi để thua 0-2 ở lượt đi.

Theo Messi, Barca không hề gặp khủng hoảng 

Phong độ tệ hại ấy của Messi cùng các đồng đội khiến rất nhiều người cho rằng đội bóng xứ Catalan đang chìm trong khủng hoảng. Đơn giản, bởi nếu không thể vượt qua đội bóng thành Milano đêm nay, Blaugrana chỉ còn đúng 1 chiếc cúp duy nhất có thể giành được, đó là La Liga.

Tình thế ấy rõ ràng là bi đát hơn rất nhiều so với đại kình địch Real Madrid, đội bóng trên lý thuyết vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba ở mùa này. Đó là điều chẳng dễ gì chấp nhận với các cules.

Khó khăn là vậy nhưng trước khi tiếp AC Milan tại Nou Camp, ngôi sao số một của Barca vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh. M10 cho biết: "Phải thừa nhận chúng tôi đã chơi không tốt trong thời gian qua và đã để thua Milan, cùng Real Madrid, hai đội bóng lớn của châu Âu. Mặc dù vậy, tôi xin khẳng định là Barca không khủng hoảng. Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa để thay đổi tình thế, và tôi tin đội bóng sđi tiếp
".

Đội bóng xứ Catalan cần ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới bất cứ bàn nào, mới mong nuôi hy vọng đi tiếp. Dẫu đó là một thử thách cực lớn, nhưng nếu Messi thăng hoa thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn