• Zalo

MediaMart 7 năm liên tiếp ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/10/2024 15:27:44 +07:00Google News
(VTC News) -

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart lần thứ 7 liên tiếp được ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín do Vietnam Report công bố.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của MediaMart trong hành trình phát triển bền vững vì khách hàng.

Theo đó, vào chiều 24/10, tại Lễ công bố, Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart một lần nữa khẳng định vị trí thế vững chắc trong ngành bán lẻ khi tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín ngành Bán lẻ năm 2024.

MediaMart 7 năm liên tiếp ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín - 1

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ vinh danh những đại diện tiêu biểu trong các ngành hàng trọng điểm, có vị thế, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.

Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

MediaMart 7 năm liên tiếp ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín - 2

Theo báo cáo của Vietnam Report, sau những khó khăn liên tiếp phủ màu ảm đạm lên ngành bán lẻ những năm qua như sức cầu giảm, mức độ cạnh tranh gay gắt diễn ra trên thị trường qua cuộc đua hạ giá, 8 tháng đầu năm 2024, thị trường bán lẻ Việt Nam bước đầu có những tín hiệu khả quan dù tốc độ phục hồi không quá nhanh. 

Để vượt qua những thách thức, khó khăn chung của ngành, MediaMart đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp gồm: tiếp tục mở rộng hệ thống song song với phát triển nhiều hình thức bán hàng đa kênh; đa dạng hóa sản phẩm; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh qua đó tối ưu hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm và chất lượng phục vụ khách hàng..

MediaMart 7 năm liên tiếp ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín - 3

Được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng, sau 17 năm đi vào hoạt động, MediaMart là một trong những chuỗi siêu thị điện máy có thị phần và độ phủ top đầu trên thị trường bán lẻ hiện nay. 

Phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm, ngay từ đầu quý IV/2024, MediaMart đã đàm phán với các hãng, các nhà cung cấp, nhà phân phối về lô gói, chính sách giá, quà tặng đi kèm, chính sách bảo hành để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với ngân sách tiết kiệm tối đa.

Hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà với ngân sách khuyến mại lớn như ĐẠI TIỆC KHUYẾN MẠI GIẢM ĐẾN 50%; SIÊU SALE 11.11; BLACK FRIDAY - 10 NGÀY ĐEN TỐI,  RẺ VÔ ĐỐI;… đang và sắp được MediaMart triển khai, hứa hẹn sẽ là cơ hội để khách hàng mua sắm được các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng... chất lượng cao với giá thành phù hợp.  

MediaMart 7 năm liên tiếp ghi danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín - 4

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện máy, công nghệ chính hãng, phong phú, đa dạng với mức giá tốt, MediaMart còn hợp tác với các hãng, các tổ chức, tài chính ngân hàng với mong muốn mang tới nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: hoàn tiền, trả trước 0 đồng, 0% lãi suất…

Hệ thống hơn 400 siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc hứa hẹn sẽ là địa điểm uy tín để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm điện máy, công nghệ ưng ý nhất tới từ các ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam trong dịp mua sắm cuối năm.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn