(VTC News) - MB cùng Ủy ban An toàn giao thông thành phố Phnom Penh tổ chức lễ phát động đội mũ bảo hiểm với thông điệp: “Vì sự an toàn của chính bạn”.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Thúy Nga – Phó TGĐ MB nhấn mạnh: “Mũ bảo hiểm chính là biện pháp bảo vệ sự an toàn cho người tham gia giao thông một cách đơn giản và ít tốn kém; làm giảm nguy cơ tử vong, chấn thương do tai nạn giao thông gây ra.
Với quà tặng đầy ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên được an toàn hơn khi tham gia giao thông. Đồng thời hy vọng các bạn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành luật lệ giao thông, tạo nét đẹp văn hóa giao thông và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư địa phương”.
Được thành lập từ năm 1994, trải qua 19 năm hình thành và phát triển, MB đã trở thành một trong 5 ngân hàng lớn mạnh nhất VN với nền tảng công nghệ hiện đại.
Bên cạnh việc xây dựng một “ngân hàng thuận tiện” với mọi khách hàng, MB luôn quan tâm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội tại địa phương với những hành động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân, đảm bảo an sinh xã hội.
Thu Thủy
Ngày 5/4/2013, tại Sở văn hóa Samdach Hun Sen và Chum Tev, Phnom Penh, Ngân hàng quân đội (MB) cùng Ủy ban An toàn giao thông thành phố Phnom Penh tổ chức lễ phát động đội mũ bảo hiểm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân địa phương về an toàn giao thông với thông điệp: “Vì sự an toàn của chính bạn”.
Trong khuôn khổ của chương trình, MB trao tặng 2100 mũ bảo hiểm cho sinh viên 5 trường đại học lớn tại thủ đô Phnom Penh là: Đại học Hoàng gia Phnom Penh, Đại học Hoàng gia Luật và Kinh tế, Đại học Quốc gia quản lý, Đại học Hoàng gia Nông nghiệp và Học viện Công nghệ Campuchia.
MB trao tặng 2100 mũ bảo hiểm cho sinh viên 5 trường đại học lớn tại thủ đô Phnom Penh |
Với quà tặng đầy ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên được an toàn hơn khi tham gia giao thông. Đồng thời hy vọng các bạn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành luật lệ giao thông, tạo nét đẹp văn hóa giao thông và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư địa phương”.
Được thành lập từ năm 1994, trải qua 19 năm hình thành và phát triển, MB đã trở thành một trong 5 ngân hàng lớn mạnh nhất VN với nền tảng công nghệ hiện đại. |
Bên cạnh việc xây dựng một “ngân hàng thuận tiện” với mọi khách hàng, MB luôn quan tâm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội tại địa phương với những hành động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân, đảm bảo an sinh xã hội.
Thu Thủy
Bình luận