MB mang Tết sớm đến trẻ em nghèo, gia đình chính sách

Thời sựThứ Năm, 05/01/2012 01:35:00 +07:00

(VTC News) - NH Quân đội đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em đến thăm và trao tặng những món quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách.

(VTC News) - Ngân hàng Quân đội đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em (Quỹ BTTEVN) đến thăm và trao tặng những món quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách tại hai địa phương Quảng Nam và Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan – Chủ tịch danh dự của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đoàn đi đã tham dự, trực tiếp trao tặng những món quà có ý nghĩa đến tận tay các em nhỏ và các gia đình chính sách tại Quảng Nam, Đà Nẵng.

 

Ngày 05/1, tại tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Quân đội đã trao tặng 300 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại “Hội nghị tuyên dương những tấm lòng vì trẻ thơ đất Quảng”. Cũng tại đây, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã động viên, khích lệ, biểu dương những cá nhân doanh nghiệp, tổ chức, trong đó có Ngân hàng Quân đội đã dành sự quan tâm cho đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Ngân hàng Quân đội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tại đây, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thi Doan nhấn mạnh: Việc các doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng xã hội chăm lo đến các đối tượng trẻ em khó khăn, các gia đình chính sách là đã thể hiện rõ nhất tinh thần nhân văn, “tương thân tương ái” của người Việt Nam.

Ngày 06/1, tại Đà Nẵng, Ngân hàng Quân đội cùng với đoàn đi của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm Làng hy vọng - Trung tâm nuôi dạy trẻ khó khăn Thành phố Đà Nẵng. Tại đây, Ngân hàng Quân đội đã trao tặng134 suất quà cho trẻ em mồ côi và tới thăm, chúc Tết 20 gia đình chính sách tại Thành phố Đà Nẵng.

Ngân hàng Quân đội là một trong năm Ngân hàng TMCP lớn mạnh nhất Việt Nam với hơn 4 ngàn cán bộ nhân viên và hơn 170 điểm giao dịch trong và ngoài nước. Nhiều năm qua, Ngân hàng Quân đội luôn truyền tải thông điệp là trở thành một ngân hàng chia sẻ, đồng hành với tất cả mọi người không chỉ ở trong các hoạt động kinh doanh mà còn được thể hiện ngay trong các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn, thiết thực nhất.

 

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà và dành sự quan tâm về vật chất, tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách là một hoạt động thường xuyên của Ngân hàng Quân đội. Cũng trong nhiều năm qua, Ngân hàng Quân đội đã phối hợp với Mặt trận Tổ Quốc VN tổ chức thăm và khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, các gia đình chính sách ở nhiều địa phương.

Năm 2010, Quỹ BTTEVN đã đề cử Ngân hàng Quân đội nhận bằng khen “Vì sự nghiệp trẻ em” của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội vì đã có những đóng góp to lớn trong các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Trong những ngày này, việc Ngân hàng Quân đội mang Tết sớm đến cho trẻ em khó khăn, các gia đình chính sách ở Quảng Nam, Đà Nẵng bằng những suất quà thiết thực đã một lần nữa chứng minh được rằng: Ngân hàng Quân đội luôn hướng đến tinh thần nhân văn, chia sẻ với cộng đồng xã hội để góp phần tạo dựng một cuộc sống no ấm, bình đẳng, phát triển cho tất cả mọi người./

P.V

Bình luận
vtcnews.vn