Maxcare Home - Thương hiệu phân phối ghế massage chất lượng Nhật Bản

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/07/2023 17:31:51 +07:00
(VTC News) -

Thương hiệu ghế massage Nhật Bản với ưu thế về hiệu quả, độ bền, tiện ích, thiết kế phù hợp vóc dáng người Việt nên trở thành sự lựa chọn tin cậy của mọi gia đình.

Maxcare Home - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu Nhật Bản chất lượng hiện nay.

Maxcare Home - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu Nhật Bản chất lượng hiện nay.

Ghế massage Nhật Bản tại Maxcare Home - đa dạng, chính hãng, chất lượng nhất thị trường

Thành lập năm 2008, Maxcare Home dành nhiều công sức và tâm huyết để nghiên cứu và đưa những tinh hoa của nghệ thuật massage truyền thống Shiatsu Nhật Bản về Việt Nam với sứ mệnh “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt".

Vì vậy, khi tìm mua ghế matxa, bạn không thể bỏ qua Maxcare Home - một nhà phân phối độc quyền ghế matxa thương hiệu Nhật Bản, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu ghế matxa tốt nhất với dịch vụ tận tình, uy tín, “chuẩn Nhật”.

Maxcare Home cung cấp đa dạng các dòng ghế massage Nhật Bản với hơn 40 mẫu của các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. Đây là một ưu điểm lớn so với các nhà phân phối khác chỉ có thể cung cấp 1 - 2 thương hiệu ghế massage và số lượng mẫu mã hạn chế.

Maxcare Home ưu tiên lựa chọn các dòng ghế được nghiên cứu và phát minh độc quyền với chứng nhận tác dụng trị liệu của Bộ Y tế và an sinh xã hội Nhật Bản. Đồng thời, tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng minh xuất xứ và kiểm định chất lượng.

Maxcare Home cung cấp hơn 40 mẫu ghế massage của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Maxcare Home cung cấp hơn 40 mẫu ghế massage của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Các thương hiệu ghế massage được phân phối tại Maxcare Home:

Maxcare: Maxcare là thương hiệu cung cấp các dòng ghế chất lượng cao ở mọi phân khúc giá. Không chỉ các dòng ghế hạng sang mà các dòng ghế giá rẻ của Maxcare đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại như công nghệ quét cơ thể, dò tìm huyệt đạo tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Family Inada: Đây là thương hiệu đã chinh phục người dùng trên nhiều quốc gia khó tính như Nhật, Mỹ, Đức... Inada phân phối các dòng ghế trung và cao cấp với chất lượng vượt trội, được chính phủ Nhật Bản công nhận là Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu.

OHCO: OHCO là thương hiệu ghế massage phân khúc cao cấp của Nhật Bản. Các dòng ghế của OHCO ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã được thiết kế sang trọng, được làm thủ công tại Nhật với sự tinh tế và tỉ mỉ cho từng đường nét.

D.Core: Thương hiệu D.Core rất nổi tiếng trong việc cung cấp các mẫu ghế massage cao cấp được sản xuất thủ công bởi các kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản. Ghế massage D.Core được ví như một tác phẩm nghệ thuật với khả năng hỗ trợ trị liệu tốt nhất thế giới.

Tham khảo thêm các sản phẩm ghế matxa toàn thân của Maxcare Home.

Thương hiệu ghế massage trị liệu hàng đầu thế giới Family Inada được phân phối độc quyền tại Maxcare Home.

Thương hiệu ghế massage trị liệu hàng đầu thế giới Family Inada được phân phối độc quyền tại Maxcare Home.

Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng “chuẩn Nhật”

Khách hàng chính là đại gia đình của tôi, nếu không có họ, sự nghiệp của tôi sẽ không thể phát triển được. Ở Maxcare Home, Dịch vụ khách hàng không phải chỉ ở một bộ phận, đó là công việc của mọi người. Mong muốn của chúng tôi là làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng, dễ chịu và hài lòng", bà Tân Thị Thương - CEO của Maxcare Home thể hiện phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết của thương hiệu.

Bởi vậy, Maxcare Home luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt 15 năm hoạt động.

Maxcare Home luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt 15 năm hoạt động.

Maxcare Home luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt 15 năm hoạt động.

Những ưu điểm về chất lượng dịch vụ của Maxcare Home:

Maxcare Home cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí và thanh toán tại nhà giúp khách hàng có thể trải nghiệm và lựa chọn ghế massage mà không cần trực tiếp ra showroom.

Maxcare Home còn có chính sách hỗ trợ trả góp 0%, tạo điều kiện cho khách hàng nhận được sự chăm sóc sức khoẻ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Khi mua ghế massage tại Maxcare Home, khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình của Maxcare Home được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và hoạt động 24/7, giúp hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng và giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ bảo trì trọn đời, bảo hành lên tới 5 năm, cam kết đáp ứng các yêu cầu sửa chữa của khách hàng sau 24h ở khu vực nội thành và sau 48-72h ở khu vực ngoại thành.

Maxcare Home cung cấp dịch vụ dùng thử, thanh toán và lắp đặt ghế massage miễn phí tại nhà.

Maxcare Home cung cấp dịch vụ dùng thử, thanh toán và lắp đặt ghế massage miễn phí tại nhà.

Với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Maxcare Home được coi là địa chỉ phân phối ghế massage uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu sẽ tiếp tục đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng hành cùng người dân trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ Việt.

Maxcare Home - nhà phân phối ghế massage Nhật Bản hàng đầu Việt Nam với 15 năm uy tín và chất lượng.

●     Hotline: 0989 053 888

●     Website: maxcare.com.vn

●     Fanpage: Maxcare Home

●     Email: info@maxcare.com.vn  

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn