• Zalo

Mẫu xe nào phù hợp nhất cho mùa đông?

XeChủ Nhật, 01/01/2012 05:01:00 +07:00

(VTCNews) - Về việc lựa chọn mẫu xe nào phù hợp nhất cho mùa đông, Land Rover Evoque đã giành chiến thắng.

(VTCNews) - Sau một cuộc điều tra rộng rãi bởi các biên tập của Kelley Blue Book KBB, hãng cung cấp dịch vụ đánh giá giá trị xe hơi lớn nhất nước Mỹ, về việc lựa chọn mẫu xe nào phù hợp nhất cho mùa đông, Land Rover Evoque đã giành chiến thắng.

KBB đã miêu tả Evoque là “chiếc xe nhỏ nhất, nhẹ nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất” trong dòng sản phẩm Land Rover. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ dẫn động toàn thời gian thông minh, hệ thống Terrain Response và hệ thống giảm xóc thích ứng, giúp xe duy trì cảm giác lái ổn định dưới mọi loại địa hình.

Đây là danh hiệu mới nhất dành cho Evoque 2012 bởi trước đó mẫu xe này đã giành giải “Xe của năm” do tạp chí Topgear trao tặng và giải “SUV của năm” từ tạp chí Motortrend.

Land Rover Evoque 2012 – Xe phù hợp nhất cho mùa đông. 

Range Rover Evoque là mẫu xe có hệ thống lốp nhỏ nhất của Land Rover. Tuy nhiên đây cũng là mẫu xe khỏe và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía chuyên môn cũng như phía người hâm mộ.

Chiếc xe được sử dụng các vật liệu nhẹ nhưng bền. Cụ thể, Range Rover Evoque có khung gầm được làm từ vật liệu thép Boron, các chi tiết xe như nóc, mui hay thanh chắn bùn được sử dụng chất liệu nhôm chất lượng cao.


Xe được làm với vật liệu nhẹ, bền. 

Ngoài ra, Evoque cũng sử dụng các loại nhựa có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Tất cả những công nghệ trên đã góp phần làm trọng lượng xe giảm đến 1.670kg.

Nội thất xe nổi bật với tông màu nóng, màu da bò làm chủ đạo. Ghế ngồi được bọc loại da cao cấp, với khoang gian rộng rãi như truyền thống của những mẫu xe Range Rover.

Hiện Evoque được bán với giá khởi điểm 43.995 USD. 

Cung cấp năng lượng cho Range Rover Evoque 2012 là khối động cơ 4 xylanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít mượn từ Ford. Dù tương đối tiết kiệm nhiên liệu, động cơ vẫn sản sinh công suất khá lớn, 240 mã lực. Evoque trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng. Mức tiêu thụ nhiêu liệu lần lượt là 8,4L và 12,38L/100km dành cho đường cao tốc và đường đô thị.

Hiện Evoque được bán với giá khởi điểm 43.995 USD.


Hoàng Tùng (4wheelnews)

Bình luận
vtcnews.vn