Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng

Bất động sảnThứ Năm, 08/06/2023 10:24:00 +07:00
(VTC News) -

Dưới đây là hình ảnh thiết kế demo những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có thiết kế vô cùng tỉ mỹ, mang đậm nét đẹp của sự xa hoa quyền quý. Với những thiết kế kiểu này gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về sự sang trọng cũng như sẽ thể hiện được đẳng cấp của bất cứ gia chủ nào sử dụng.

Để có thể lựa chọn cho mình mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp phù hợp, chủ đầu tư có thể tham khảo qua một số mẫu dưới đây trước khi đưa ra quyết định:

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 1

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có 2 mặt tiền lớn giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, dễ dàng đón nắng, đón gió vào nhà. Việc sử dụng gam màu sáng làm tone màu chủ đọa kết hợp cùng hệ thống đèn trắng càng giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và xa hoa. Từng đường nét ở phần ngoại thất được điêu khắc cẩn thận và cầu kỳ.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 2

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mái thái cao ráo và thông thoáng hơn nhờ phần mái rộng và dốc. Màu sắc của hệ thống mái kết hợp cùng phần gạch vân đá ở tầng một tạo nên sự nổi bật ở phần ngoại thất. Đặc biệt, ở không gian tầng hai, hệ thống cửa sổ rộng mở dễ dàng đón ánh nắng.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 3

Hầu hết biệt thự kiểu Pháp đều sử dụng gam màu trắng làm màu sắc chủ đạo. Đối với thiết kế này, đội ngũ kiến trúc sư đã thiết xây dựng thêm không gian để phương tiện di chuyển ngay cạnh lối ra vào, rất thuận tiện cho gia chủ khi đi lại. Bên cạnh đó, không gian bốn phía của căn nhà cũng sử dụng rất nhiều cửa kính trong suốt, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 4

Mẫu biệt thự Pháp này có thiết kế đồ sộ đi cùng không gian tầng hai mang nhiều nét khác biệt so với những mẫu nhà khác. Ngay từ phần ngoại thất, người xem đã thấy được gia chủ rất cầu kỳ trong từng chi tiết và sử dụng cụm đèn lớn đặt ngay cửa ra vào giúp không gian trở nên sáng sủa hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 5

Lấy không gian sảnh chính làm trung tâm, hai bên ngôi nhà được trang trí đồng nhất và cân đối từ các đường nét hoa văn, phù điêu trang trí định hình tới các đường phào chỉ, cột giả và mũ tường…. Bố cục của ngôi nhà được xây dựng đối xứng với nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cao.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 6

Đây là loại hình biệt thự 2 tầng kiểu Pháp thu nhỏ, phù hợp với những công trình được xây dựng trên diện tích đất hạn hẹp. Khi xây dựng mẫu nhà này cần phải có sự nhất quán, thống nhất không gian nội - ngoại thất để tạo nét hài hòa cho căn nhà. Ngoài ra, nên ưu tiên lựa chọn nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng - 7

Đây là mẫu biệt thự mang đậm kiến trúc cổ điển, phù hợp với những gia chủ đam mê công trình nghệ thuật đẹp vĩnh cửu với thời gian. Đa phần những chủ đầu tư có cảm nhận sâu sắc, đam mê với nghệ thuật mới quyết định lựa chọn lối kiến trúc này.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn