Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng

Bất động sảnThứ Hai, 15/05/2023 17:10:00 +07:00
(VTC News) -

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu dưới đây ngày càng phổ biến ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

Nhà 1 trệt 1 lầu hay còn gọi nhà 2 tầng là kiến trúc phổ biến ở Việt Nam. Với chi phí dưới 1 tỷ đồng, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu có thể xây được nhà 1 trệt 1 lầu hay không. Theo các kiến trúc sư, với 1 tỷ đồng, gia chủ vẫn có thể làm được điều đó.

Dưới đây là một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu dưới 1 tỷ đáng tham khảo:

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 1

Nhà 1 trệt 1 lầu mang nét kiến trúc hiện đại được xây dựng trên khu đất có chiều rộng 10m và chiều sâu 15m. Tầng trệt chừa một khoảng sân trước, có gara để xe. (Ảnh: SongPhat COntrucstion)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 2

Nhà ống 1 trệt 1 lầu sử dụng hệ lam gỗ hiện đại. Cổng phía trước có hoạ tiết hình học đẹp mắt. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 3

Nhà 1 trệt 1 lầu mái thái sử dụng gam màu trắng chủ đạo, thiết kế 3 phòng ngủ. Lan can sử dụng chất liệu sắt cao cấp mạ chống gỉ sét. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 4

Bằng sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh đậm và trắng nhẹ nhàng, ngôi nhà trở nên sang trọng và cuốn hút lạ thường. Cửa kính và lan can sắt trên ban công tầng 2 cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp của căn nhà. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 5

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có lối thiết kế đồng nhất. Cửa chính và cửa sổ lớn giúp lấy gió và ánh sáng tối đa. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 6

Điểm nổi bật của ngôi nhà là thiết kế khối hình học sang trọng và tinh tế. Cửa và ban công đều bằng kính kết hợp trang trí tường bằng gạch giả gỗ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho căn nhà. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 7

Trên khu đất 5x12m, nhà 1 trệt 1 lầu thiết kế theo phong cách hiện đại với những ô cửa kính cường lực cùng các khối trang trí khoáng đạt. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 8

Nhà 2 tầng mái ngói hình chóp có khoảng sân vườn rộng rãi, xanh mát phù hợp với những gia chủ có diện tích đất rộng. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 9

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái mới lạ, có thiết kế bể bơi ngay phía ngoài. (Ảnh: Xaydungso)

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đang được săn lùng - 10

Nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng gọn gàng, bắt mắt với hệ thống cường lực cao cấp, xung quanh trồng thêm cây xanh. (Ảnh: Xaydungso)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn