Mắt Việt – Nga sở hữu công nghệ xoá cận Visumax 800 đầu tiên tại Việt Nam

Khỏe đẹpChủ Nhật, 16/04/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Mắt Việt - Nga là Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Visumax 800 - hệ thống phẫu thuật điều trị tật khúc xạ (cận - viễn - loạn) hiện đại nhất thế giới năm 2023.

Relex Smile thực hiện trên hệ máy Visumax 500 được biết đến là phương pháp xóa cận an toàn nhất hiện nay, mang lại thị lực 10/10 cho nhiều bệnh nhân trên thế giới. Tự hào là đối tác chiến lược toàn diện của Carl Zeiss trong việc đưa Relex Smile về Việt Nam, trong năm 2022, Mắt Việt - Nga được vinh danh là Bệnh viện phẫu thuật Smile nhiều nhất khu vực Đông Nam Á.

Tiếp nối thành công vang dội, đầu năm 2023, Mắt Việt - Nga trở thành Bệnh viện Chuyên khoa Mắt đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao “hệ thống máy phẫu thuật Visumax 800” và “công nghệ Smile Pro”. Những cải tiến đột phá sẽ giúp Smile Pro dẫn đầu xu hướng phẫu thuật khúc xạ trên toàn thế giới vì những ưu điểm vượt trội mà Visumax 800 mang lại.

Mắt Việt – Nga sở hữu công nghệ xoá cận Visumax 800 đầu tiên tại Việt Nam - 1

Với máy Visumax 500, duy nhất 1 tia laser khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian chưa đến 10 giây/mắt. Đây là con số cực kỳ ấn tượng, nhanh hơn 55% so với Relex Smile là 23 giây/mắt.

Phẫu thuật chính xác, nhẹ nhàng, êm ái hơn bao giờ hết nhờ sự cải tiến tia Laser Femtosecond mới nhất 2023 cùng xung lặp nhanh tốc độ 2 MHz giúp lõi mô của mắt được tạo hoàn hảo như máy in 3D.

Hệ thống Visumax 800 sở hữu cấu trúc cánh tay Robot tinh vi và điều chỉnh linh hoạt phù hợp trong từng trường hợp, từng bệnh nhân, giảm thiểu cảm giác lo lắng và áp lực khi phẫu thuật nhờ cải tiến thiết kế thân thiện với bệnh nhân. 

Công nghệ độc quyền CentraLign® nhận diện chính xác chuyển động của mắt quanh trục và tự động định tâm mắt, giúp kết quả điều trị vẫn chính xác tuyệt đối ngay cả khi bệnh nhân đảo mắt trong quá trình phẫu thuật.

Smile Pro là giải pháp hoàn hảo nhất cho bệnh nhân mắc tật Loạn thị cao nhờ tính năng OcuLign® - giúp bù trừ xoay trục loạn thị và mang đến kết quả điều trị tối ưu hơn. Công nghệ giúp giảm hơn 80% tình trạng khô mắt so với phương pháp Lasik truyền thống và tạo cảm giác nhẹ dịu, không sưng đỏ cho mắt sau phẫu thuật.

Ngoài ra, Smile Pro đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận là phương pháp phẫu thuật an toàn.

Mắt Việt – Nga sở hữu công nghệ xoá cận Visumax 800 đầu tiên tại Việt Nam - 2

Bên cạnh đó, với cương vị là đối tác chiến lược của Tập đoàn thiết bị Nhãn khoa lớn nhất thế giới - Carl Zeiss, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga cam kết luôn nỗ lực cập nhật các công nghệ tối tân nhất.

Với việc thành công đưa vào vận hành Visumax 800 đầu tiên của Việt Nam, Mắt Việt - Nga đã hoàn thiện “Hệ sinh thái Carl Zeiss” trong việc sử dụng toàn bộ thiết bị Nhãn khoa tân tiến nhất từ những bước đầu kiểm tra mắt đầu tiên đến khi tiến hành phẫu thuật điều trị.

Tất cả dữ liệu về thông số mắt của bệnh nhân đều được tích hợp và lưu trữ toàn diện trong “Hệ sinh thái Carl Zeiss” - giúp các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán và điều trị chính xác nhất.

Là Bệnh viện Mắt Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật Châu Âu dày dặn kinh nghiệm và làm việc toàn thời gian, Mắt Việt - Nga tự hào mang đến chất lượng thị giác tối ưu và không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, xứng tầm Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Để tìm hiểu thêm về thông tin, trực tiếp liên hệ đến bệnh viện thông qua số điện thoại:

● Cơ sở TP.HCM: 0931.888.801 - 0931.888.802

● Cơ sở Hà Nội: 0969.8888.01 - 0969.8888.02

● Cơ sở Hạ Long: 0913.215.331 - 0915.789.601

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn