Mất tiền oan vì mua Vertu không chính thống

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 08/09/2023 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Hớt hải đến cửa hàng Vertu Việt Nam, anh Tuấn nhờ nhân viên cửa hàng kiểm tra lại chiếc Metavertu của mình vì bỗng dưng bị khoá máy.

Chiếc điện thoại này được anh Tuấn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua online từ hai tháng trước. Đến nay bỗng dưng nhận được thông báo khóa máy từ Vertu khi đang cập nhật hệ thống.

Theo thông báo, sản phẩm được mua qua các kênh bất hợp pháp nên đã bị hạn chế. Người dùng phải liên hệ với nơi mua sắm để xử lý. Tuy nhiên, các nơi bán đa số đều “bó tay” vì không phải chính hãng, được uỷ quyền bởi Vertu. Nhiều người đã tìm đến cửa hàng Vertu Việt Nam - nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam để “cầu cứu”. 

Điện thoại Metavertu bị khoá máy.

Điện thoại Metavertu bị khoá máy.

Đại diện của Vertu Việt Nam cho biết, các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội gặp nhiều trường hợp người dùng để hỏi về tình trạng bị khoá máy. Tình trạng này xảy ra khi người dùng Vertu không chính thống, trôi nổi, không rõ nguồn gốc… tiến hành cập nhật hệ thống.

Người dùng hoặc cửa hàng bán Vertu trôi nổi phải liên hệ với Vertu để mở khoá. Tuy nhiên, khả năng mở lại máy gần như bằng không.

Vertu đang ngày càng siết chặt tình trạng mua hàng không rõ nguồn gốc. Chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp người dùng mua sản phẩm bị khóa máy. Do đó, người dùng nên đến các cửa hàng chính thống vì sản phẩm tại đây đều đảm bảo nguồn gốc, không lo bị khoá máy”, đại diện Vertu Việt Nam chia sẻ.

Signature V tại Vertu Việt Nam được trang bị mạng 4G.

Signature V tại Vertu Việt Nam được trang bị mạng 4G.

Bên cạnh đó, chiếc Signature sẽ hoàn toàn biến thành “cục gạch”, không thể nghe gọi và nhắn tin nếu người dùng mua phải hàng cũ chỉ được trang bị mạng 2G hoặc 3G. Theo thông tin từ bộ Thông tin và Truyền thông, các loại mạng sẽ bị “khai tử” chậm nhất vào năm 2024.

Chính vì vậy, người dùng muốn mua Signature nên lựa chọn những cửa hàng chính hãng. Tại Việt Nam hiện đang có hai cửa hàng Vertu chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội. Các sản phẩm Signature V tại đây đều được trang bị mạng 4G. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị cắt mạng như các dòng Signature cũ.

Vertu Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Vertu Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Trở lại Việt Nam lần này, hai cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu từ những khách hàng nhất định, trên phạm vi cả nước. Với sự đề cao về một sản phẩm có bản quyền, nhiều khách hàng đến đây vì sự chính hãng, chính ngạch, một niềm tin an toàn khi mua sắm và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay online.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: Vertuvietnam.vn

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn