• Zalo

Mars Anh Tú tái xuất với MV 'Tan lớp phấn hồng'

Ca NhạcThứ Bảy, 10/08/2024 15:27:26 +07:00Google News
(VTC News) -

Dù là nhạc sỹ nổi danh nhưng trong lần trở lại này, Mars Anh Tú không hát nhạc của mình mà chọn thể hiện một ca khúc của nhạc sỹ trẻ Trung Ngon.

Ca sỹ nhạc sỹ Mars Anh Tú (Tú Dưa) vừa tái xuất với MV Tan lớp phấn hồng. Đây là dự án đánh dấu cột mốc mới của cựu thành viên Quả Dưa Hấu khi quay lại với vai trò ca sỹ.

Nổi tiếng với vai trò nhạc sỹ từ nhiều năm trước với nghệ danh Tú Dưa nhưng lần này, anh không hát nhạc của mình mà chọn thể hiện một ca khúc mới do nhạc sỹ trẻ Trung Ngon chấp bút. Với sự kết hợp mới lạ này, anh mong muốn mang đến làn gió mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Đây cũng là cách anh thể hiện sự tin tưởng với thế hệ trẻ của showbiz Việt. 

Tú Dưa đổi nghệ danh để làm mới bản thân.

Tú Dưa đổi nghệ danh để làm mới bản thân.

Từ khi đổi nghệ danh từ Tú Dưa sang Mars Anh Tú, cựu thành viên Quả dưa hấu chấp nhận làm lại từ đầu như một tân binh ở thị trường nhạc Việt. Là nghệ sỹ có thâm niên, anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc luôn làm mới bản thân, không ngại chấp nhận thử thách, và đó chính là trách nhiệm, bổn phận đối với người hâm mộ. 

Tái xuất như một tân binh, Mars Anh Tú khéo léo lựa chọn hình ảnh phù hợp. Anh muốn định hình bản thân trong mắt khán giả là một quý ông lịch lãm.

"Không phải theo xu hướng nhạc trẻ là đánh mất chính mình, tôi nhận định rất rõ màu sắc cá nhân. Việc sử dụng đặc trưng của mình để dung hòa với xu hướng thị trường giúp xây dựng hình ảnh một Mars Anh Tú nam tính, hào hiệp trong lòng khán giả", anh nói.

Anh thừa nhận bản thân như một tân binh của làng nhạc Việt.

Anh thừa nhận bản thân như một tân binh của làng nhạc Việt.

Làm mới mình ở tuổi 45, Mars Anh Tú khẳng định anh luôn trân trọng những giá trị của bản thân trước đây. Nhờ việc trở thành thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu một thời mới có Mars Anh Tú của hiện tại. 

“Quả Dưa Hấu vẫn luôn là một phần quan trọng và không thể quên được đã từng xuất phát, đưa tôi đến khán giả. Bốn cá tính âm nhạc riêng biệt đã tạo được thành công nhất định và đóng góp nhiều cho làng nhạc Việt trong nhiều năm qua”, anh tâm sự.

Nói về mối quan hệ với hai người bạn cùng nhóm là Tuấn Hưng và Bằng Kiều, Mars Anh Tú cho biết anh vẫn giữ tình bạn thân thiết với cả hai. Sau nhiều năm tan rã, họ vẫn luôn giữ liên lạc và hỗ trợ nhau những khi cần thiết.

Mars Anh Tú còn nhấn mạnh, sự nhiệt huyết trong âm nhạc của 2 thành viên cũ Quả Dưa Hấu tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã giúp anh sục sôi ngọn lửa nghề sau nhiều năm im ắng. 

MV "Tan lớp phấn hồng" - Mars Anh Tú.

Mars Anh Tú cũng tiết lộ, anh từng nhận được lời mời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nhưng vì không thể sắp xếp lịch trình cá nhân nên đành phải lỡ hẹn. 

Sắp tới, Mars Anh Tú sẽ có 2 liveshow trình diễn cùng Hương Tràm. Anh cũng bày tỏ mong muốn có thêm cơ hội kết hợp với nhiều nghệ sỹ trẻ tài năng của Vbiz. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn