Mars Anh Tú: Tôi muốn hợp tác cùng Lady Mây

Ca NhạcThứ Năm, 30/03/2023 15:08:57 +07:00
(VTC News) -

Ca sĩ - nhạc sĩ Mars Anh Tú cho biết, anh rất ấn tượng với các nghệ sĩ trẻ và mong muốn có cơ hội hợp tác cùng Lady Mây (Myra Trần).

Mars Anh Tú được biết đến là nhạc sỹ đứng sau loạt hit đình đám như Duyên mình lỡ (Hương Tràm), Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng),....

Là một ca sỹ hoạt động tích cực trong làng nhạc, Mars Anh Tú cũng đã có nhìn nhận riêng khi các nghệ sỹ Gen Z đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, thậm chí có khả năng làm “lu mờ” các tiền bối đi trước.

Nam ca sỹ thẳng thắn thừa nhận anh bị thuyết phục bởi tài năng của các nghệ sỹ trẻ hiện nay. “Nhìn lớp trẻ Gen Z bây giờ phát triển mạnh mẽ đến vậy, tôi thực sự rất bất ngờ. Tôi rất thích nghe các bạn hát.

Có một nghệ sĩ Gen Z mà tôi để ý muốn hợp tác và bạn cũng từng bày tỏ tình cảm đến các sáng tác của tôi đó là Myra Trần (Lady Mây). Tôi đang lên kế hoạch hợp tác với bạn ấy. Tuy nhiên hiện tại bạn ấy hơi bận với quá nhiều show nên kế hoạch sẽ phải đợi đến một lúc thích hợp”, Anh Tú chia sẻ.

Mars Anh Tú:  Tôi muốn hợp tác cùng Lady Mây - 1

Mars Anh Tú bị thuyết phục bởi thế hệ nghệ sỹ trẻ tài năng.

Tháng 12/2022, ca - nhạc sỹ Tú Dưa gây xôn xao khi đổi nghệ danh thành Mars Anh Tú. Anh chọn chữ "Mars" trong tiếng Anh có nghĩa là "sao Hỏa", vừa phù hợp với tử vi, lại là biểu tượng của đàn ông. Sau nhiều năm đi hát, Anh Tú muốn lột xác mạnh mẽ về phong cách, định hướng âm nhạc cũng như phương hướng hoạt động. 

Mars Anh Tú cũng đã đánh dấu cho cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp bằng cách ra mắt album The Ballad bao gồm 6 ca khúc hoàn toàn mới do mình sáng tác. Anh đã tổ chức một đêm nhạc để giới thiệu album tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mars Anh Tú:  Tôi muốn hợp tác cùng Lady Mây - 2

Mars Anh Tú thay đổi hình ảnh với mái tóc dài lãng tử có chút “bụi bặm”.

Trải lòng về vài tháng đầu tiên hoạt động với nghệ danh mới, ca - nhạc sỹ cho biết: “Sau khi chính thức ra mắt bằng live concert ở Nhà hát Lớn, mọi người rất ủng hộ và đón nhận sản phẩm của tôi. 

Trong năm 2023, tôi sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc cá nhân, song song với đó là 1-2 MV trong album The Ballad, sẽ ra mắt khoảng tháng 5,6 sắp tới".

Tối 21/4 sắp tới, Mars Anh Tú sẽ tổ chức đêm nhạc thứ hai tại TP.HCM mang tên Vết Son. Đêm nhạc nhằm mục đích giới thiệu đến những người yêu mến giọng hát anh các nhạc phẩm trong album cùng tên. Đồng hành cùng anh trong đêm nhạc là 2 giọng ca trữ tình của Thuỳ Chi và Giang Hồng Ngọc.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn