Mancini xin lỗi học trò và người hâm mộ Man City

Thể thaoThứ Năm, 08/12/2011 07:56:00 +07:00

(VTC News)-HLV Roberto Mancini đã gửi lời xin lỗi tới khán giả nhà và cả các cầu thủ sau khi Man City chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

(VTC News)-HLV Roberto Mancini đã gửi lời xin lỗi tới khán giả nhà và cả các cầu thủ sau khi Man City chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

>>> Lần đầu ra 'biển lớn', Man City học được gì?
>>> Thắng thuyết phục, Man City vẫn bị loại

Trận đấu tại Etihad đêm qua, hai bàn thắng của David Silva và Yaya Toure giúp Man City hạ gục Bayern Munich đầy thuyết phục. Tuy nhiên đó chỉ là điều kiện cần với The Citizens. Muốn đi tiếp, họ cần điều kiện đủ là Napoli không thắng tại El Madrigal trong trận đấu cùng giờ.

Mancini: 'Chúng tôi chơi không tồi nhưng vẫn bị loại. Xin gửi lời xin lỗi tới các cầu thủ và cổ động viên về kết quả này'

Đáng tiếc, điều không mong đợi đã xảy đến. Đội bóng Italia đã nắm lấy quyền tự quyết của mình khi hạ gục chủ nhà Villareal 2-0. Bị loại khỏi 'bảng tử thần' Champions League năm nay nhưng thầy trò Mancini đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng giới mộ điệu. Họ kiếm được tới 10 điểm sau 6 trận đấu - thành tích tốt hơn các đội lọt vào giai đoạn hai mùa này như Milan, APOEL, Zenit (9 điểm) hay Lyon, CSKA (8 điểm).

Dẫu sao, kết quả này đã được dự báo từ trước. Bên cạnh đó, nửa xanh thành Manchester còn có niềm an ủi lớn lao khi nhận được thông tin kình địch MU cũng chịu chung số phận.

Lần đầu dự Champions League, Man City đã để lại dấu ấn khá tốt.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng ở Europa League. Đây là giải đấu không thể xem nhẹ. Đương nhiên, việc bị loại khỏi Champions League là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Man City thi đấu không tồi. Đó là điều cần khẳng định. Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các cổ động viên và cả các cầu thủ", Mancini chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi chưa từng vô địch Europa League và sẽ thật tuyệt nếu tôi giành được chiếc cúp này cùng Man City. Xin chúc mừng Napoli. Họ kiếm được nhiều hơn chúng tôi 1 điểm và xứng đáng với tấm vé đi tiếp. Hiện tại, chúng tôi cần tập trung vào mặt trận chính Premier League".

Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là MU. Thứ hai tới, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Chelsea.

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn