• Zalo

Man Utd thắng trận đậm nhất dưới thời HLV Erik ten Hag

Bóng đá AnhThứ Tư, 18/09/2024 05:32:02 +07:00
(VTC News) -

Man Utd đánh bại đội hạng dưới ở Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) với tỷ số đậm nhất dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag.

Man Utd thi đấu với Barnsley vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước đối thủ yếu đến từ League One (giải hạng 3), thầy trò HLV Erik ten Hag tạo ra thế trận áp đảo.

Man Utd chơi thanh thoát, thể hiện trình độ vượt trội và gây sức ép lớn trước đội khách. Bàn thắng mở tỉ số sớm đến với "Quỷ đỏ". Phút 16, từ đường chuyền của Garnacho, Rashford nhận bóng và loại bỏ 2 hậu vệ Barnsley trước khi dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, Man Utd gây sức ép lên khung thành Barnsley. Sau một vài pha bóng nguy hiểm bị bỏ lỡ, Antony bị hậu vệ đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm. Anh tự mình ghi bàn sau cú sút chuẩn xác từ chấm đá phạt 11 mét. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Garnacho điền tên mình lên bảng tỉ số và giúp Man Utd dẫn trước 3-0.

Man Utd thắng 7-0 trước Barnsley.

Man Utd thắng 7-0 trước Barnsley.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực của Barnsley nhưng họ không thể làm gì trước sức tấn công quá mạnh mẽ từ Qủy đỏ. Phút 49, Ugarte giành bóng từ giữa sân. Eriksen tung đường chuyền thông minh để Garnacho hoàn tất cú đúp. Man Utd tạo cách biệt 4 bàn khi trận đấu mới trôi qua hơn một nửa thời gian.

Trong phần còn lại của trận đấu, HLV Erik ten Hag tạo ra nhiều thay đổi để các trụ cột như Bruno và Amad Diallo có thể tìm kiếm cảm hứng thi đấu. Họ có thêm 1 bàn của Rashford và 2 pha lập công của Eriksen. Chung cuộc, Man Utd thắng 7-0 trước Barnsley.

Đây là chiến thắng đậm nhất của Man Utd dưới thời Erik ten Hag. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford chưa từng ghi quá 4 bàn khi ông Erik ten Hag dẫn dắt đội bóng. Trong 4 mùa giải vừa qua, Man Utd có một lần ghi 9 bàn vào lưới Southampton.

Kết quả: Man Utd 7-0 Barnsley

Ghi bàn

Man Utd: Rashford (16’, 58’), Antony (35’), Garnacho (45+2’, 49’), Eriksen (81’, 85’)

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn