Man Utd hết cơ hội sở hữu vua phá lưới Ligue 1

Thể thaoThứ Bảy, 07/03/2015 11:25:00 +07:00

Ghi được 21 bàn tại Ligue 1, Alexandre Lacazette được Man Utd nhắm tới để giải bài toán hàng công nhưng có vẻ như ước muốn này của Quỷ đỏ khó thành hiện thực

(VTC News) - Ghi được 21 bàn tại Ligue 1, Alexandre Lacazette được Man Utd nhắm tới để giải bài toán hàng công nhưng có vẻ như ước muốn này của Quỷ đỏ khó thành hiện thực.

Với sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này, Alexandre Lacazette trở thành đầu tàu đưa Lyon lên vị trí số một tại Ligue 1. Vì lẽ đó, chân sút người Pháp trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt ông lớn, trong đó đáng kể nhất là Man Utd.
 Lacazette đã ghi 21 bàn và kiến tạo 5 lần tại Ligue 1 mùa giải này
Không hài lòng với một Robin van Persie sa sút và một Radamel Falcao đầy thất vọng, đội bóng thành Manchester quyết định sẽ mạnh tay mua sắm trong mùa hè tới. Quỷ Đỏ quyết đưa Lacazette tới "Nhà hát của những giấc mơ", song  tham vọng này đã bị chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon phũ phàng từ chối.
"Sẽ không có chuyện cậu ta ra đi. Lacazette sẽ ở đây với chúng tôi và dự Champions League năm sau." ông Aulas phát biểu trên kênh OLTV.
Trước đó, cầu thủ người Pháp từng thừa nhận anh có thể buộc phải ra đi nếu CLB nhận được một lời đề nghị đủ lớn. Song với tuyên bố từ chủ tịch Aulas, Lacazette đã có thể tập trung chơi bóng.
Lyon hiện đang dẫn đầu Ligue 1 với 54 điểm sau 27 trận đấu. Còn với riêng Lacazette, 21 bàn thắng là đủ để anh trở thành sát thủ hiệu quả thứ ba toàn châu Âu, chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ngọc Minh

Bình luận
vtcnews.vn