Man City thua ngược, Mancini mắng học trò nhát gan

Thể thaoThứ Tư, 19/09/2012 07:45:00 +07:00

(VTC News)- HLV trưởng Man City, Roberto Mancini cho rằng các học trò đã thiếu can đảm khi lùi sâu về phần sân nhà những phút cuối trận.

(VTC News)- HLV trưởng Man City, Roberto Mancini cho rằng các học trò đã thiếu can đảm khi lùi sâu về phần sân nhà những phút cuối trận gặp Real Madrid.

Trận mở màn vòng bảng Champions League tại Bernabeu, Man City đã thi đấu khá tốt và tới phút 85, họ vẫn dẫn trước chủ nhà với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, một thoáng mất tập trung khiến nhà vô địch nước Anh phải lầm vào cảnh trắng tay bay về nước.

Sau khi Benzema và Ronaldo lần lươt ghi bàn, người hâm mộ có thể thấy hình ảnh hoàn toàn trái ngược giữa một Mancini thất vọng vô bờ và một Mourinho sung sướng phát điên.


 Mancini cho rằng các học trò đã thiếu sự can đảm ở Bernabeu.
 Mourinho và Real Madrid hồi sinh một phần vì Man City đá quá rụt rè những phút cuối.

"Chúng tôi đã lùi quá sâu. Chúng tôi đã thiếu dũng cảm trong những phút cuối và phải trả giá. Lẽ ra, Man City không phải chấp nhận một kết quả tồi tệ như thế này", Mancini nổi nóng sau trận.

Chiến lược gia người Italia cũng nêu đích danh tội đồ Joe Hart trong tình huống mắc sai lầm để Ronaldo ghi bàn.

Sau đó, thủ thành người Anh đã lên truyền hình công khai xin lỗi cả đội và Mancini đã tỏ ra sự lượng thứ: 'Joe Hart nên tập trung vào khung thành và nhiệm vụ cứu thua thay vì phân tích chuyện gì đã xảy ra. Nếu có ai đó chỉ trích đội bóng, họ nên chỉ trích tôi thay vì Joe Hart".

 Joe Hart, tội đồ bị chỉ trích nhiều nhất vì mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

"Bạn có thể thua trận trước một đội bóng mạnh như Real nhưng không phải theo cái cách như thế này. Chúng tôi cần phải tăng cường độ tập trung và không đánh mất thế trận quá dễ dàng như vậy nữa".

Bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho chỉ nói ngắn gọn: "Mọi điểm số đều quan trọng như nhau. Man City đã chơi thứ bóng đá phòng ngự chắc chắn trong hiệp một và có cảm giác họ chỉ cần một điểm ở Bernabeu. Chúng tôi đã phá hỏng kế hoạch của họ".



Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn