Mai Khôi thích 'thả rông'; Vĩnh Thụy công khai tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/05/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Mai Khôi nghiện thả rông vòng một, siêu mẫu Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai tình yêu... là một số thông tin nóng làng giải trí ngày 9/5.

(VTC News) - Mai Khôi nghiện 'thả rông' vòng một, siêu mẫu Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai tình yêu, bà xã mới cưới Đan Trường mong bình yên... là một số thông tin nóng làng giải trí ngày 9/5.

Vĩnh Thụy và ThuHằng công khai yêu nhau

Sau mối tình với Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm, Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện cùng chân dài Thu Hằng. Bạn bè trong giới không ai lạ mối quan hệ tình cảm của cặp đôi, tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, cả hai không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận.

vĩnh thụy
Vĩnh Thụy công khai tình yêu với người mẫu Thu Hằng
Siêu mẫu Thu Hằng cho rằng rất khó để nói về mối quan hệ với mẫu nam điển trai: "Rất khó để tôi trả lời về sự thật mối quan hệ tình cảm giữa tôi và Vĩnh Thụy. Nếu tôi nói có mà Vĩnh Thụy nói không thì không hay hoặc tôi phủ nhận mà Thụy nói có thì cũng kỳ lắm ".

Đầu năm ngoái, nam diễn viên Lệnh xóa sổ bất ngờ vướng vào tội kinh doanh trái phép và bị phạt 6 tháng tù treo. Thời điểm đó, có nhiều thông tin cho rằng cả hai đường ai nấy đi.

Tuy vậy, đó chỉ là những lời đổn thổi, bản thân mối quan hệ này vẫn được duy trì, có điều, cả Vĩnh Thụy và Thu Hằng ngại xuất hiện trước đám đông. Nam người mẫu điển trai cũng sống khép kín hơn kể từ sau sự cố kinh doanh hàng điện tử xách tay.

Mai Khôi nghiện "thả rông" vòng 1


Tối qua (8/5), nữ ca sĩ Mai Khôi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội. Trong bộ đầm đen lệch vai đơn giản, Mai Khôi khéo léo khoe bờ vai gợi cảm.
mai khôi
 
mai khôi
Mai Khôi nghiện thả rông vòng một. (Ảnh: Megafun)
Theo Megafun, Mai Khôi "thả rông" nguyên vòng một nóng bỏng trước mắt tất cả mọi người. Mặc dù nhiều người tỏ ra e ngại khi đứng đối diện Mai Khôi nhưng việc "bỏ quên" nội y không còn quá xa lạ với cô.

Không chỉ nghiện "thả rông", Mai Khôi còn có những sở thích và gu thẩm mỹ khá kỳ cục khác, thể hiện trong nhiều bộ trang phục cũng như kiểu tóc của cô.

CD bị gọi là dâm tục của Ngọc Đại đắt hàng

Trong khi dư luận sôi sục vì những ca từ nhạy cảm của Thằng Mõ 1 thì Ngọc Đại cho rằng đứa con tinh thần của ông đang bị nhạo báng, xuyên tạc. “Không phải album của tôi chỉ nói về tính dục. Người ta nhìn vào ngôn từ, bắt bẻ câu chữ mà không đi vào bản chất. CD của tôi muốn nói: Xã hội đang hỗn độn, nhiều rác bẩn, mọi người hãy tự nhìn, tự xấu hổ. Nó giống tiếng gào thét, sự bất lực của tôi.

Ai từng đọc những bài thơ của Nguyễn Đình Chính mà tôi dùng để phổ thơ đều hiểu đó là cách nói ẩn dụ của ông ấy” - Ngọc Đại chia sẻ
ngọc đại
CD của Ngọc Đại đắt hàng
Tuy nhiên, sự tò mò của công chúng với một album có ngôn từ nhạy cảm, không xin phép và nằm trong nguy cơ bị thu hồi lại giúp cho sản phẩm của Ngọc Đại bán chạy. Cư dân mạng xôn xao hỏi nhau xem làm sao có thể mua album Ngọc Đại.

Nhiều người tìm ra các cửa hàng nhưng đều không thấy Thằng Mõ 1. CD không được cấp phép nên các chủ cửa hàng không dám bán. Thành ra muốn mua phải đến gặp nhạc sĩ. Những người ở xa không thể đến tận nơi than thở vì tìm nghe trên mạng mà không được.

Nếu cách đây một tháng, Ngọc Đại phải làm “Thằng mõ” đem rao bán sản phẩm của mình ở khắp các phố phường Hà Nội thì nay, ông ngồi nhà chờ người ta lũ lượt kéo đến. Xe đạp, xe máy, ôtô có cả. Người nghèo trả đúng giá 100 nghìn đồng cho một CD, người giàu trả 500 nghìn đồng, thậm chí là 5 triệu đồng. Điện thoại liên tiếp đặt hàng mua đĩa. Có người đặt Ngọc Đại 50 CD gửi đi tặng bạn bè nước ngoài.

TrênKiến thc hôm nay, nhạc sĩ Lê Minh Sơn khi được hỏi nhận xét, đã bày tỏ quan điểm ủng hộ Ngọc Đại. Anh nói: "Nó là nhạc đường phố và Ngọc Đại mới đưa một ngôn ngữ như vậy. Những thứ đang diễn ra quanh ta còn thảm hại hơn nhiều, người ta ăn cắp, tham ô đến nghìn tỷ còn chẳng sao. Còn âm nhạc trẻ, họ bê nguyên si những thứ ba lăng nhăng như: anh yêu em, xót xa, triền miên, khao khát, đắm say và cũng thành nổi tiếng. Ông Đại viết về bùn, cống thối thì cũng là kiểu tư duy của ông ấy thôi”.

NghMC thu nhập chỉ sau ca s

Đó là nội dung bài viết trên Vietnamnet hôm nay. Nghề MC đang "hot" đến mức nhiều người cho rằng thu nhập của nghề MC chỉ xếp sau ca sĩ. Bởi dẫn đám cưới có thể kiếm 20 triệu, chân dài đi làm MC cát-xê có thể lên đến hàng nghìn USD.

Với bất cứ một lĩnh vực nào thì mức thù lao tương xứng với hiệu quả công việc và vị trí trong nghề. Môi trường văn hóa nghệ thuật không là ngoại lệ. MC cũng có khung giá riêng, tùy theo vị trí (thuộc biên chế hoặc chỉ là cộng tác viên), tiếng tăm và kinh nghiệm của từng người.

trấn thành
Nghề MC có thực sự hot?
Riêng MC trong các chương trình truyền hình thực tế, gameshow... thì cao hơn nhưng để được "chấm" đòi hỏi phải là người của công chúng. "Bộ tứ" MC hàng đầu các gameshow hiện nay là: Trấn Thành, Thanh Bạch, Phan Anh và Bình Minh mỗi người đều giữ chân MC ít nhất một game show và cát sê dẫn mỗi gameshow của họ không dưới 3 triệu đồng.

Ở những chương trình ca nhạc, thời trang, đám cưới, thượng thọ... mức cát sê tùy thuộc vào mối quan hệ giữa MC với đối tượng mời.

Một MC có kinh nghiệm (giấu tên) tiết lộ những MC có thương hiệu dẫn chương trình ở các sự kiện lớn có giá không dưới 10 triệu đồng, có khi lên đến 1.000 - 2.000 USD. Theo nguồn tin thân cận, MC Lê Anh từng nhận hơn 20 triệu khi dẫn trong một đám cưới "khủng".

MC Thái Dũng thẳng thắn nêu ra hiện tượng việc những người đẹp tay ngang sang lĩnh vực MC nhưng lại được nhận thù lao cao ngất ngưởng. Anh nói: "Có những á hậu, hoa hậu hay hotgirl làm MC có những khi nhận được mức cát sê ngàn đô cho một show event vì sự xuất hiện của họ dù khả năng MC luôn tỉ lệ nghịch với cát sê nhận được.

Ngược lại với những MC làm nghề lâu năm có khả năng nhưng không phải là cái tên hot thì mức cát-xê không cao là mấy".

Bà xã Đan Trường mong bình yên bên chồng

Sau đám cưới vào cuối tháng 4 vừa qua, tiếp đó là đợt lưu diễn ở các thành phố lớn của Mỹ trong tháng 5 và 6, Thủy Tiên sẽ đưa Thủy Tiên về nước ra mắt gia đình cũng như người hâm mộ. Rất có thể, họ sẽ tổ chức thêm một hôn lễ nữa ở Việt Nam để nhận lời chúc phúc từ bạn bè và các fan.
Đan Trường
Cặp đôi mới cưới Đan Trường - Thủy Tiên. 
Theo Infonet, bức tâm thư mới nhất của Thủy Tiên - bà xã Đan Trường có đoạn viết:

"Trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên cũng như anh Đan Trường đã im lặng về việc cá nhân của mình. Thủy Tiên và anh Đan Trường cho rằng đây là cách tốt nhất để có thể không có gây xôn xao về bất cứ dư luận nào. Thật sự mà nói, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ có mong có được cuộc sống bình bình, yên yên vì Thủy Tiên và anh Đan Trường tin tưởng rằng, ở phía trước chúng ta, mình còn có rất là nhiều việc để làm".

Đan Trường và ê-kíp hỗ trợ cũng đang gấp rút hoàn thành MV cùng quay với bà xã trong ngày cưới để gửi tặng người hâm mộ.

Ngọc Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn