• Zalo

Lý do Cardina ghi dấu trong thị trường thời trang ứng dụng Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 04/08/2024 17:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Được thành lập từ năm 2011, thương hiệu thời trang Cardina đã và đang thực hiện sứ mệnh mặc đẹp mỗi ngày cho hàng triệu khách hàng.

Thu hút phái đẹp bởi những BST thời trang ứng dụng cao

Thương hiệu Cardina đã không còn xa lạ với những cô nàng yêu thích thời trang ứng dụng. Từ những set đồ pijama lụa duyên dáng, những set bộ cotton thoải mái dễ chịu, những chiếc váy ngọt ngào tươi trẻ hay quần áo chống nắng phá cách, xinh xắn... Các sản phẩm của Cardina chứa đựng sự khác biệt trong đặc tính chất liệu và phom dáng, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Những thiết kế của Cardina được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung.

Những thiết kế của Cardina được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung.

Với biểu tượng chú chim hồng tước xinh đẹp an lành, Cardina luôn khéo léo truyền tải thông điệp của mình tới phái đẹp thông qua những thiết kế có sức hút diệu kỳ. Chất vải, màu sắc, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là tính ứng dụng luôn được Cardina chú trọng và hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận, chin chu.

Bộ sưu tập áo chống nắng 2024 ấn tượng của Cardina.

Bộ sưu tập áo chống nắng 2024 ấn tượng của Cardina.

Trân trọng từng phản hồi của khách hàng 

"Sự hài lòng của khách hàng" luôn là giá trị cốt lõi quan trọng nhất của thương hiệu. Cardina trân trọng từng phản hồi, đánh giá của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau, coi đó là động lực để doanh nghiệp phát triển vươn xa hơn trong tương lai.

Với kim chỉ nam này, Cardina đã không ngừng cải tiến, sáng tạo các sản phẩm của mình để phù hợp hơn với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng; chinh phục và đồng hành cùng khách hàng trên mọi nền tảng số.

"Sự hài lòng của khách hàng" luôn là giá trị cốt lõi quan trọng nhất của thương hiệu Cardina.

"Sự hài lòng của khách hàng" luôn là giá trị cốt lõi quan trọng nhất của thương hiệu Cardina.

Không ngại thay đổi, thương hiệu luôn bền bỉ nỗ lực vượt qua các giai đoạn khó khăn nhất để khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, hướng tới trở thành một trong những thương hiệu thời trang ứng dụng hàng đầu. Bên cạnh đó, Cardina luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng mua sắm với trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ.

Hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc 

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Cardina dễ dàng mang tới cho người dùng những lựa chọn thời trang ứng dụng chất lượng, giá cả hợp lý. Hiện tại, Cardina đã có mặt tại khắp các thành phố, tỉnh thành trên cả nước với hệ thống hơn 30 showroom và hàng triệu khách hàng thân thiết.

Cardina đã có mặt tại khắp các thành phố, tỉnh thành trên cả nước với hệ thống gần 40 showroom.

Cardina đã có mặt tại khắp các thành phố, tỉnh thành trên cả nước với hệ thống gần 40 showroom.

Là một trong những thương hiệu tiên phong cho phong cách thời trang ứng dung tại Việt Nam, Cardina đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những món đồ thời trang hàng ngày nhẹ nhàng, đơn giản, tiện ích mang hơi hướng tương lai.

Website: https://cardina.vn

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn