Luna Đào: 'Tôi luôn giữ thiện chí khi nhắc về người yêu cũ'

Ca NhạcThứ Tư, 24/01/2024 14:22:47 +07:00
(VTC News) -

Nữ ca sĩ nói cô biết cách để không làm chủ đề về người cũ trở nên độc hại trong các sáng tác của mình.

Thời gian qua, Luna Đào theo đuổi công việc của một beauty blogger, thường chia sẻ bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội. Phong cách của Luna Đào cũng dần thay đổi khi cô nuôi tóc dài, cập nhật những xu hướng trang điểm, ăn mặc mới để theo đuổi hình ảnh nữ tính, quyến rũ.

Cô nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ kỹ năng trang điểm cũng như lối nói chuyện duyên dáng.

Nhan sắc được nhận xét ngày càng thăng hạng, Luna Đào vẫn tự tin khẳng định diện mạo của mình hoàn toàn tự nhiên sau 12 năm tham gia nghệ thuật.

Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân cũng áp lực với việc giữ gìn nhan sắc, tuy nhiên cô giữ tinh thần thoải mái để tập luyện, chăm sóc ngoại hình.

"Khi đã yêu thương bản thân mình thì sẽ không quá phải áp lực để mình lúc nào cũng phải đẹp. Có lẽ mọi người nghĩ tôi rất điệu, tuy nhiên tôi cũng chỉ dành khoản 15 phút mỗi ngày cho việc chăm sóc nhan sắc thôi", ca sĩ tiết lộ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Luna Đào.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Luna Đào.

Thành công trong lĩnh vực mới nhưng Luna Đào chưa bao giờ quên đi vai trò của một ca sĩ. Sau nhiều năm tập trung công việc làm đẹp, Luna Đào trở lại Vpop, ra mắt đĩa nhạc Thông minh cho đến khi yêu với các ca khúc cô tự sáng tác.

Trước câu hỏi "làm thế nào để chủ đề viết về người yêu cũ không trở nên độc hại", nữ ca sĩ thừa nhận cô biết cách kiểm soát và không làm chủ đề về người cũ trở nên độc hại.

Cô tâm sự: "Tôi luôn giữ cái nhìn thiện chí khi nhắc về tập thể người yêu cũ. Mọi đánh giá đều cảm quan. Cho đến giờ, tôi vẫn chưa nhận được một tin nhắn từ người cũ nói rằng "em à, em nói cái đó hơi quá với anh" nên có lẽ tôi vẫn đang làm đúng. Khi được nhắc tới, tôi nghĩ họ vẫn rất vui. Tôi tin rằng họ còn mong chờ tôi nhắc đến trong các bài hát của mình.

Tôi tin các anh ấy đều hiểu cho tôi. Khi yêu, tôi có lúc tổn thương, có lúc hạnh phúc, nhưng tôi luôn yêu trong sáng như một con cún con", nữ ca sĩ tâm sự.

“Khi phụ nữ kể quá khứ của mình thì chúng ta hay trách móc cô ấy. Tôi mong rằng sau này chúng ta nhẹ nhàng hơn và cho phép phụ nữ được sở hữu câu chuyện quá khứ của mình nhiều hơn”, Luna Đào nói thêm.

Nữ ca sĩ muốn trở lại mạnh mẽ với âm nhạc trong năm 2024.

Nữ ca sĩ muốn trở lại mạnh mẽ với âm nhạc trong năm 2024.

Luna Đào tiết lộ toàn bộ lợi nhuận từ việc bán đĩa sẽ được sử dụng ủng hộ cho các tổ chức cứu trợ và bảo vệ động vật.

Luna Đào (tên thật Đào Bá Lộc) được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên (năm 2012) trong đội của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau cuộc thi, giọng ca sinh năm 1993 lần lượt ra mắt các sản phẩm như Đơn phương, Thanh xuân, Thật tâm em rất yêu anh... 

Cuối năm 2021, cô quyết định đổi nghệ danh là Luna Đào khi trở lại với âm nhạc.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn