• Zalo

Mai Ngô 'vượt mặt' Luna Đào, đưa học trò đăng quang

PhimThứ Sáu, 05/01/2024 22:48:05 +07:00Google News
(VTC News) -

Vượt qua các thí sinh của đội Luna Đào, Phương Oanh Daily đội Mai Ngô trở thành quán quân cuộc thi KOC Vietnam 2023.

Sau thời gian dài thử thách, top 5 thí sinh xuất sắc nhất chương trình KOC Vietnam 2023 đã bước vào cuộc tranh tài cuối cùng tại đêm chung kết.

Điều thú vị là trong số 5 thí sinh có mặt ở đêm chung kết (Phương Oanh Daily, Huỳnh Bảo, Trang Kiến, Tạ Công Bằng, Jimmy Trịnh) có tới 4 thí sinh thuộc đội của HLV Mai Ngô.

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải vượt qua 2 thử thách: Lên kế hoạch hợp tác cùng thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Thông qua hai thử thách này,  5 thí sinh phải chứng minh khả năng kết nối người tiêu dùng và nhãn hàng, định vị thương hiệu cá nhân và bản lĩnh xử lý các tình huống.

Đội Mai Ngô có tới 4 thí sinh lọt top 5 của chương trình.

Đội Mai Ngô có tới 4 thí sinh lọt top 5 của chương trình.

Mỗi thí sinh sẽ được BGK chấm điểm dựa trên phần thể hiện của cá nhân. Kết quả chung cuộc, thí sinh Phương Oanh Daily của đội Mai Ngô giành được tổng số điểm cao nhất: 64,7 điểm. Đây là điểm số được tổng kết từ BGK bao gồm 3 giám khảo khách mời và đại diện các thương hiệu có mặt trong hai phần thử thách.

Không chỉ qua đêm chung kết, trong suốt chặng đường chinh phục cuộc thi, thí Phương Oanh Daily đã cho thấy sự sáng tạo, năng lượng thu hút và bản lĩnh của mình.

Phương Oanh Daily đội Mai Ngô giành giải quán quân với tổng số điểm: 64,7.

Phương Oanh Daily đội Mai Ngô giành giải quán quân với tổng số điểm: 64,7.

Nhìn lại cả hành trình của Phương Oanh Daily trong chương trình, có thể thấy cô luôn nỗ lực, cống hiến trong từng thử thách và kiên định theo đuổi định hướng mình đặt ra.

Chiến thắng đầy thuyết phục của Phương Oanh Daily nhận được sự chúc mừng từ HLV Mai Ngô cùng đội đối thủ - Luna đào.

KOC Vietnam là cuộc tranh tài giữa những KOC (những người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường thường trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ và đưa ra những nhận xét, đánh giá chủ yếu theo quan điểm cá nhân để kết nối khán giả và nhãn hàng) tại Việt Nam.

Thông qua những thử thách trong khuôn khổ cuộc thi, BTC mong muốn đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về KOC - một ngành nghề rất mới mẻ ở thị trường Việt Nam. 

An Nguyên
Bình luận