Lột xác nhờ luyện tập, 9x Phạm Thị Hằng truyền cảm hứng đến chị em

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Bảy, 15/05/2021 18:10:33 +07:00
(VTC News) -

Để truyền cảm hứng đến các cô gái muốn thay đổi cơ thể để trở nên đẹp hơn, Phạm Thị Hằng quyết định trở thành người hướng dẫn đặc biệt cho phương tập hiệu quả này.

Phạm Thị Hằng - một trong những người hướng dẫn luyện tập nổi tiếng  tại Hà Nội từng gây chú ý lớn trên mạng xã hội nhờ cuộc lột xác ấn tượng. Từ một cô gái với ngoại hình không mấy nổi bật, mũm mĩm, Hằng đã quyết tâm thay đổi ngoại hình nhờ luyện tập và ăn uống khoa học. Sau vài năm kiên trì theo đuổi, kết quả hiện tại của Hằng là có được hình thể nóng bỏng, vòng eo thắt đáy lưng ong khiến không ít người mơ ước. 

Lột xác nhờ luyện tập, 9x Phạm Thị Hằng truyền cảm hứng đến chị em - 1

Hành trình lột xác của Phạm Thị Hằng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bí kíp làm được điều này của Phạm Thị Hằng là tập luyện với mini band (dây kháng lực). Hằng chia sẻ, mini band có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nhưng lại có kết quả không ngờ trong luyện tập. Tập luyện các bài tập với mini band sẽ tác động lên nhóm cơ giúp chúng phát triển đồng đều và cân bằng. Điều này hoàn toàn khác với việc tập tạ hay tập bóng khi bạn chỉ có thể phát triển một vài nhóm cơ. Đặc biệt hơn, tập luyện với dây mini band, bạn có thể điều chỉnh các bài tập full body và lựa chọn các mức trọng lực của dây để phù hợp với thể trạng và sức lực mình.

Bên cạnh tập luyện, Phạm Thị Hằng cân đối chế độ ăn uống với những thực phẩm tốt cho sức khỏe như salad, ức gà, cá hồi, cá ngừ, trứng, bơ,... được chế biến đơn giản để giữ lại nhiều nhất hàm lượng chất dinh dưỡng tối ưu nhất. Thay vì ăn thiên về số lượng, người đẹp chú trọng đến chất lượng của bữa ăn.

Lột xác nhờ luyện tập, 9x Phạm Thị Hằng truyền cảm hứng đến chị em - 2
Lột xác nhờ luyện tập, 9x Phạm Thị Hằng truyền cảm hứng đến chị em - 3

Tập luyện và ăn uống điều độ giúp Hằng Phạm sở hữu được vóc dáng đáng mơ ước.

Với mong muốn truyền cảm hứng đến những cô gái muốn thay đổi cơ thể để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, Phạm Thị Hằng quyết định trở thành người hướng dẫn đặc biệt cho phương tập tiện ích và hiệu quả này. Đẹp hơn và khỏe hơn mang lại cho Phạm Thị Hằng nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Hằng tiết lộ, hiện cô đang phụ trách cho 6 lớp luyện tập mỗi tuần. Ngoài giảng dạy trực tiếp, Hằng còn hướng dẫn tập luyện online cho hàng ngàn học viên hoàn toàn miễn phí.

Đến phòng gym không phải ai cũng làm được bởi vì nhiều chị em bận rộn với gia đình, công việc hoặc thậm chí là kinh tế không đủ. Chính bởi vậy, mình hướng đến việc tập ở nhà, đi du lịch cũng được với những dụng cụ đơn giản nhất. Dây mini band (Dây kháng lực) có ưu điểm này, có thể tập ở bất kỳ đâu, lại tác động sâu vào các nhóm cơ, buộc cơ thể phải sinh ra lực kháng để chống lại sức đàn hồi của sợi dây trong suốt quá trình tập khiến cơ thể mềm mại, dẻo dai hơn. Hằng muốn bản thân đóng góp chút công sức lan tỏa phương pháp tập luyện vô cùng tuyệt vời này đến các chị em đang có mong muốn cải thiện vóc dáng và ý thức chăm sóc bản thân mình tốt hơn”, HLV 9x nói.

Lột xác nhờ luyện tập, 9x Phạm Thị Hằng truyền cảm hứng đến chị em - 4

Hằng Phạm khoe vai trần gợi cảm.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, Hằng thích gu thời trang quyến rũ để khoe body nóng bỏng, facebook cá nhân cùng những nhóm luyện tập do Phạm Thị Hằng lập ra luôn có lượng follow cực "khủng" không kém bất cứ người nổi tiếng nào. Thời gian tới, nữ Hằng vẫn sẽ tiếp tục duy trì việc luyện tập đều đặn và hỗ trợ nhiều người hơn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn