Lợi nhuận kép từ sản phẩm căn hộ ở kết hợp kinh doanh tại The Ori Garden

Bất động sảnThứ Năm, 09/11/2023 15:14:19 +07:00
(VTC News) -

Sản phẩm căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại The Ori Garden với khả năng sinh lợi nhuận kép, đáp ứng “khẩu vị” của các nhà đầu tư sành sỏi.

Căn hộ để ở kết hợp kinh doanh và khả năng sinh lời kép

Loại hình căn hộ để ở kết hợp kinh doanh là một sản phẩm bất động sản có công năng đa dạng khi chủ sở hữu có thể khai thác nhiều mục đích khác nhau như để ở hoặc kết hợp khai thác kinh doanh, mang lại dòng tiền.

Mô hình này thường được xây dựng tại vị trí khối đế của các toà chung cư, nhằm phục vụ chính lượng cư dân khổng lồ của toà nhà và những người dân sinh sống tại những khu vực lân cận.

Khác với sản phẩm có thời hạn, điểm ưu việt của dòng sản phẩm này là pháp lý sở hữu lâu dài, vì vậy sẽ có nguồn lợi ròng về lãi vốn. Cộng hưởng với ưu thế khai thác kinh doanh, những căn hộ để ở kết hợp kinh doanh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư.

Hình ảnh dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Hình ảnh dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Sở dĩ, loại hình bất động sản này được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là bởi khả năng tạo ra lợi nhuận kép cho chủ sở hữu. Lợi nhuận kép đối với bất động sản được hiểu là khoản lợi nhuận lãi vốn nhờ việc gia tăng giá trị thực của một bất động sản, kết hợp với khả năng khai thác kinh doanh suốt 365 ngày/năm của bất động sản đó.

Trên thực tế, với đặc thù là sản phẩm có giá trị cao, bất động sản luôn là sản phẩm mang về lợi nhuận kép hấp dẫn bậc nhất trong các sản phẩm đầu tư trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn “tự động” gia tăng giá trị theo thời gian mà không cần đưa vào khai thác.

Dù vậy, theo giới chuyên gia, một sản phẩm bất động sản được đánh giá có thể sinh lợi nhuận kép phải thỏa mãn đầy đủ những yếu tố quan trọng như: pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa tại những khu có lưu lượng dân cư với nhu cầu mua bán, sử dụng dịch vụ lớn. Lý tưởng hơn nữa là sản phẩm nằm trong khu vực có quy hoạch bài bản, có nhiều tiềm năng trong tương lai.

The Ori Garden được nhiều nhà đầu tư Đà Nẵng lựa chọn

Không giống với những sản phẩm đầu tư khai thác kinh doanh thông thường, các căn hộ ở kết hợp kinh doanh tại Chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-1 & B4-2 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside (tên thương mại The Ori Garden) tỏ rõ sức mạnh nội tại khi đáp ứng khả năng sinh lời kép cho nhà đầu tư thị trường Đà Nẵng.

Khi xét về công năng sử dụng, nhà đầu tư có thể triệt để khai thác công năng thông quan việc tự doanh kết hợp sinh hoạt hàng ngày hoặc cho thuê lại. Trên thực tế, các căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại giai đoạn 1 dự án đã đi vào khai thác và phục vụ hơn 3,000 cư dân hiện hữu thuộc giai đoạn 1 của The Ori Garden. Các ngành hàng, dịch vụ đang kinh doanh tại đây đa dạng như: kinh doanh tạp hoá, thẩm mỹ spa…

Theo khảo sát, mỗi căn hộ để ở kết hợp thương mại tại The Ori Garden đang cho thuê với mức giá từ 8 – 15 triệu/tháng, tuỳ vào diện tích. Đặc biệt, mỗi căn hộ có chiều cao khoảng 5,8m, chủ sở hữu có thể linh hoạt thiết kế thêm một gác lửng giúp gia tăng diện tích sử dụng thêm từ 1,5 – 1,7 lần.

Tại giai đoạn 2 của dự án, với số lượng chỉ 78 căn pháp lý lâu dài, những căn hộ để ở kết hợp kinh doanh sẽ phục vụ hơn 14,000 cư dân (cả 2 giai đoạn) tại The Ori Garden. Theo ước tính, mỗi căn sẽ phục vụ nhu cầu của khoảng 179 cư dân, tạo ra dòng tiền đều đặn hàng tháng cho nhà đầu tư.

Các căn hộ để ở kết hợp kinh doanh được khai thác vận hành tại dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Các căn hộ để ở kết hợp kinh doanh được khai thác vận hành tại dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm căn hộ ở kết hợp kinh doanh tại The Ori Garden còn được đánh giá là sẽ có bước sóng gia tăng giá trị đột phá trong tương lai. Điều này đến từ vị trí nằm trong vùng quy hoạch chiến lược Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Khu vực này được quy hoạch để phát triển thành thủ phủ công nghiệp mới của Đà Nẵng.

Các khu công nghiệp lớn như: KCN Hòa Khánh, Hòa Khánh mở rộng; Khu công nghệ cao; KCN Liên Chiểu và quy hoạch Cảng Liên Chiểu… nằm gần dự án sẽ thu hút lượng nhân công khổng lồ, kéo theo nhu cầu về an cư và sử dụng dịch vụ lớn. Theo quy hoạch, khi Cảng Liên Chiểu đi vào hoạt động sẽ tạo động lực thu hút đầu tư mạnh mẽ vào những cụm, khu công nghiệp Tây Bắc, từ đó tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân, kéo theo nhu cầu an cư lớn tại khu vực này.

Chỉ tính riêng số người dân tại khu vực Cảng Liên Chiểu hiện nay là hơn 15,000 người và dự kiến sẽ đạt 24,000 người vào năm 2030. Điều này chính là động lực tự nhiên giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực. Như vậy, chủ sở hữu các căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại The Ori Garden sẽ nhận được lãi vốn nhờ bước sóng tăng giá tự nhiên. 

Nhờ “sức hút” to lớn, hiện tại hơn 40% số lượng căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại The Ori Garden (33 căn) tìm được chủ sở hữu. Các sản phẩm còn lại vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn