Loạt sao Việt đau buồn khi nghe tin diễn viên Nguyễn Hậu qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/02/2018 11:32:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của diễn viên "Đất phương Nam".

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời sáng 14/2 sau 1 tuần phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư gan, hưởng thọ 65 tuổi. Là một diễn viên với hơn 40 năm cùng 250 vai chính và vai phụ được đồng nghiệp, khán giả yêu mến, thông tin nghệ sĩ qua đời đột ngột khiến nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng, đau buồn.

Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: "Nghỉ ngơi chú nha cuộc sống quá mệt rồi, đến lúc nghỉ ngơi thôi. Con đang ở xa không về kịp thăm chú rồi! Hôm nay ngày 14/2/2018 là ngày lễ tình yêu. Chú ra đi trong ngày lễ tình yêu nhẹ nhàng và thanh thản. Thương nhớ chú thật nhiều!".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kêu gọi mọi người phụ giúp gia đình lo chu toàn lễ tang cho diễn viên Nguyễn Hậu bởi hoàn cảnh của cố nghệ sĩ rất khó khăn và đơn chiếc.

1518579339-941-ba-thang-an-dat-phuong-nam-qua-doi-sau-hon-250-vai-phu-nguyen_hau-1518576646-width660height375

 Hồng Ánh từng có cơ hội diễn chung cùng Nguyễn Hậu.

Cũng giống với diễn viên Hồng Ánh, Thanh Bình gửi lời chia buồn đến gia đình và mong người chú của mình sẽ được nghỉ ngơi, không còn phải chịu đau đớn nữa. Trong khi đó, MC Quyền Linh bàng hoàng trước sự ra đi của người đồng nghiệp.

Là người từng có cơ hội làm việc cùng cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu, diễn viên Mỹ Uyên đau buồn khi hay tin dữ: "Sáng giờ nghe tin anh mất nhìn hình ảnh ngày cuối đời của anh vào ngày cuối năm sao đau lòng quá".

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Phương Thanh, Hạnh Thúy, Tiến Luật... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình và cầu mong diễn viên Nguyễn Hậu an nghỉ sau những ngày tháng bị căn bệnh ung thư quái ác hành hạ.

nam-dien-vien-viet-noi-tieng-nho-250-vai-phu

Diễn viên Nguyễn Hậu được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn.

Diễn viên Nguyễn Hậu sinh năm 1953, quê ở Đồng Tháp qua đời lúc 4h20 sáng 14/2 - tức 29 Tết âm lịch và hưởng thọ 65 tuổi. Linh cữu được quàn tại phòng cộng đồng của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2, lễ nhập quan diễn ra trưa 14/2 và động quan lúc 12h trưa 15/2 - tức 30 Tết âm lịch và an táng tại nghĩa trang Bình Dương.

Trong suốt cuộc đời của mình, diễn viên Nguyễn Hậu gắn bó với nghiệp diễn xuất hơn 40 năm và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hơn 250 vai diễn chính và phụ. Anh được khán giả nhiều thế hệ yêu mến qua nhiều bộ phim như Đất phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Dòng máu anh hùng, Vó ngựa trời nam...

Không chỉ là một diễn viên, cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu cũng từng đứng sau máy quay với nhiều vai trò như trợ lý đạo diễn, phó đạo diễn của nhiều bộ phim trong và ngoài nước.

Video: Nghe lại ca khúc làm nên tên tuổi cố nhạc sĩ Hoàng Vân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn