Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng

Bất động sảnThứ Năm, 27/04/2023 14:15:00 +07:00
(VTC News) -

Vài năm trở lại đây, mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái được nhiều người rất ưa chuộng, nhất là những cặp vợ chồng trẻ ra ở riêng.

Không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng về kiến trúc, nhà cấp 4 mái thái còn phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Với đặc điểm dài và cao, mái thái giúp nhà cấp 4 trông cao và rộng rãi hơn. Phần gác lửng sẽ tăng thêm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đẹp, hiện đại:

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 1

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng nổi bật với sự kết hợp của gam màu trắng nhẹ nhàng cùng màu xanh hiện đại. Phía ngoài căn nhà thiết kế tiểu cảnh trồng cây đẹp mắt. (Ảnh: Wedo)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 2

Với mẫu nhà gác lửng mái thái này, gia chủ thiết kế 2 phòng ngủ, khu bếp rộng rãi và phòng thờ bố trí trên gác lửng. (Ảnh: Nhadepdecors)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 3

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản, bố trí mặt bằng khoa học. Khoảng sân phía trước khu vực để xe, phòng khách kết hợp không gian thờ cúng, phòng bếp. (Ảnh: Cafeland)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 4

Dù không cầu kỳ, uốn lượn nhưng nhà mái thái cấp 4 vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ mái ngói đỏ tươi và không gian thoáng đãng. (Ảnh: Wedo)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 5

Nhà mái thái gác lửng 3 phòng ngủ là lựa chọn hợp lý cho gia đình 4 người, gồm bố mẹ và 2 người con. (Ảnh: Nhadepdecors)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 6

Mang phong cách hiện đại, nhà cấp 4 lựa chọn mái thái màu xám xanh chủ đạo. Toàn bộ hệ thống cửa nhà đều bằng gỗ và kính đảm bảo an toàn và sang trọng. (Ảnh: Thietkenhadepmoi)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 7

Nhà cấp 4 gác lửng nổi bật với việc sử dụng màu sơn trắng sáng chủ đạo kết hợp cửa gỗ. Xung quanh nhà được tô điểm bằng nhiều cây xanh và hoa tươi. (Ảnh: Wedo)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 8

Nhà cấp 4 gác lửng có hệ mái thái đua ra cân đối đẹp mắt, kết hợp cùng hệ cột vuông kiên cố phía trước tạo nên sự bề thế và vững chắc. (Ảnh: Wedo)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 9

So với nhà cao tầng, nhà cấp 4 gác lửng mái thái được đánh giá là tiết kiệm hơn về mặt bằng và chi phí xây dựng. Mái xanh kết hợp gạch ốp làm tăng tính thẩm mỹ của căn nhà. (Ảnh: Nhadepdecors)

Loạt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đang được ưa chuộng - 10

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái được tạo nên từ các khối hình vuông, chữ nhật, đem đến sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Phần mái nhà được tạo hình cầu kỳ hơn bằng cách ốp gạch giả gỗ, phá bỏ sự nhàm chán từ bức tường trắng. (Ảnh: Wedo)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn