Vừa qua, sự kiện ưu đãi với ứng dụng mConnect đã được MobiFone tổ chức thành công tại 19 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. “Private Sale – Đại tiệc chào hè 2016” là sự kiện đặc biệt trong chuỗi chương trình MobiFone giới thiệu ứng dụng ưu đãi mới mang tên mConnect. Là ứng dụng mang tới cho người dùng hàng trăm ưu đãi mỗi ngày từ các đối tác ưu đãi của MobiFone thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng... mConnect được thiết kế để dùng phù hợp trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phones, ứng dụng này dành riêng cho thuê bao MobiFone và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng.
Sự kiện đã diễn ra tại 19 trung tâm thương mại VinCom trên toàn quốc, đặc biệt nhất tại 3 điểm cầu sự kiện Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, các khách hàng mua sắm đều có cơ hội quay số may mắn để nhận được giải thưởng cao nhất chương trình là một điện thoại Samsung Galaxy S7 đẳng cấp, thời thượng. Theo thông tin từ Ban tổ chức, chị Châu Thị Phương Phi - chủ nhân số thuê bao 0905.374.xxx - đã may mắn trở thành người trúng giải ở điểm diễn ra sự kiện Vincom Đà Nẵng “Tôi đang là Hội viên Kim cương của MobiFone, lần này được mời tới tham gia sự kiện khách hàng thân thiết. Vừa được nhà mạng tặng ưu đãi lên tới 1.000.000 đồng để mua đồ hiệu ở Vincom mà ai ngờ quay trúng thưởng lại được một cái điện thoại cao cấp nữa..."
Niềm vui tương tự cũng đến với khách hàng Nguyễn Thị Lan - chủ nhân số thuê bao 0121.538.xxxx khi chị tham gia quay số tại TTTM Vincom Hải Phòng. Chị Lan chia sẻ rằng rất muốn MobiFone có thêm nhiều chương trình tri ân khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.
Tổng kết chiến dịch, đại diện MobiFone chia sẻ: “Private Sale - Đại tiệc chào hè 2016" không đơn thuần chỉ là sự kiện giới thiệu ứng dụng mConnect mà là cơ hội quý giá để MobiFone cám ơn các khách hàng đã đồng hành với MobiFone trong thời gian qua và đặc biệt hơn với nhóm Hội viên cao cấp của chương trình Kết Nối Dài Lâu. Với phương châm lan toả thông điệp “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”, hi vọng các khách hàng của MobiFone đã có những trải nghiệm về công nghệ mới khi sử dụng dịch vụ từ MobiFone.”
Là một trong những doanh nghiệp tập trung đầu tư vào việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng, các chiến dịch mà MobiFone triển khai luôn đánh trúng vào tâm lí và mong muốn thực tế của người sử dụng. Mùa hè năm nay, MobiFone đã tung ra chiến dịch “Thể thao kết nối đam mê”, tặng 420 chiếc TV LCD cao cấp và 9 chuyến du lịch châu Âu cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MobiTV. Trước đó, chiến dịch tri ân lớn nhất năm mang tên “Triệu trái tim kết nối” cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người tiêu dùng. Trong tương lai, MobiFone chắc chắn sẽ hứa hẹn có thêm nhiều sự đột phá mạnh mẽ, cả về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm công nghệ và tiêu dùng hoàn hảo cho cộng đồng.
Bình luận