Livestream đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm tiện ích với công nghệ thực tế ảo

Bất động sảnThứ Sáu, 01/10/2021 09:25:02 +07:00
(VTC News) -

Lần đầu tiên tại Việt Nam, đơn vị phát triển dự án tổ chức một livestream cho khách hàng trải nghiệm toàn bộ tiện ích của dự án với công nghệ thực tế ảo.

Ngoài ra, với chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có của khu đô thị Long Thạnh Central Point, khách hàng sẽ có cơ hội kiếm 300 triệu trong vòng 60 phút livestream.

Trải nghiệm tiện ích dự án qua livestream

Vào lúc 20h ngày 3/10 (Chủ nhật), chủ đầu tư (Công ty TNHH SX TM DV Quốc Việt) và đơn vị phát triển (Công ty CP đầu tư TP Miền Tây) tiếp tục tổ chức chương trình livestream thứ 3 tại Fanpage TP Miền Tây (https://www.facebook.com/TPMienTayJSC).

Livestream đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm tiện ích với công nghệ thực tế ảo - 1

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 3/10.

Chương trình livestream vô cùng đặc biệt khi quý khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm mô hình ứng dụng thực tế ảo vào livestream tại Việt Nam.

Khách hàng không cần tới dự án nhưng vẫn được trải nghiệm toàn bộ tiện ích của dự án ngay tại buổi livestream và sẽ hình dung được cặn kẽ ngôi nhà của mình trong tương lai. Ngoài ra, khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được tương tác trực tiếp với căn nhà giống như đang ở ngay dự án.

Đồng hành tham dự sự kiện là sự góp mặt của Host Nguyễn Huệ Chi, Giám đốc Học viện Livestream NextOn và bà Đoàn Thị Tuyết Mai, Phó Tổng Giám đốc TP Miền Tây.

Đáng chú ý, khi tham gia chương trình lần này bạn sẽ được giải đáp: Làm sao để có nguồn thu nhập bất biến giữa thị trường vạn biến động? Vì sao dự án Long Thạnh Central Point là sản phẩm đầu tư lâu dài ăn chắc mặc bền mà nhà đầu tư nào cũng cần phải sở hữu? Đặc biệt, bằng cách nào mà nhà đầu tư có thể kiếm 300 triệu trong 60 phút livestream?

Đăng ký tham gia chương trình tại đây: https://forms.gle/52QPdPGYf4Fcjo2i9.

Ngập tràn ưu đãi

Tất cả khách hàng khi tham gia livestream sẽ được tham gia mini game nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng có cơ hội được nhận 01 vé nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại resort 3 sao Hồ Tràm - Bình Châu trị giá 6,5 triệu đồng và 20 phần quà lưu niệm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ dành tặng 3 chỉ vàng Tài Lộc dành cho 3 khách hàng đầu tiên giao dịch trên sóng livestream.

Livestream đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm tiện ích với công nghệ thực tế ảo - 2

Chương trình livestream thứ nhất và thứ hai đã gây sự chú ý với khách hàng khi có gần 1000 khách hàng tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án dành 50 suất "mua nhà 0 đồng", trong đó 30 suất áp dụng cho khách đặt chỗ trên livestream, 20 suất dành cho khách hàng đặt chỗ trên các kênh bán hàng khác. Trường hợp khách hàng không nhận chương trình ưu đãi "mua nhà 0 đồng”, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ hỗ trợ chiết khấu thêm 2%/sản phẩm. Hình thức trừ trực tiếp vào giá bán trên hợp đồng.

Khách hàng khi mua sản phẩm của dự án sẽ được tặng đến 3 năm phí quản lý. Nổi bật hơn, khách hàng sở hữu sản phẩm còn được tặng nội thất bếp chuẩn Châu Âu; tặng gói nội thất 02 phòng ngủ (gồm mỗi phòng 1 giường, 1 tủ) và bàn ăn trị giá 60 triệu.

Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ thuê lại với giá cam kết là 6.000.000 đồng, thời gian cam kết là 36 tháng. Đồng thời, khách hàng còn được tặng toàn bộ nội thất chuẩn Châu Âu.

Khởi động ép cọc xây nhà và hoàn thiện hạ tầng

Mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên với quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” đến thời điểm này, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư tự hào rằng, dự án đã vượt tiến độ đề ra so với kế hoạch ban đầu.

Không chỉ chấp hành nghiêm các quy định giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đơn vị phát triển dự án còn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công xây dựng đúng thiết kế, đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng.

Những ngày này, tại công trường dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang, không khí tập kết vật liệu và khởi công ép cọc xây nhà và hoàn thiện hạ tầng rất khẩn trương. Các hạng mục cơ bản về hạ tầng dự án đã hoàn thành.

Livestream đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm tiện ích với công nghệ thực tế ảo - 3

Các hạng mục cơ bản về hạ tầng dự án đã hoàn thành.

Pháp lý hoàn thiện, chìa khóa trao tay

Long Thạnh Central Point Hậu Giang có quy mô 21.647,93m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện, chìa khóa trao tay. Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6m, vỉa hè 3m, lộ giới 12m; điện nổi, tuyến trung thế 22kV dọc theo QL1A; tuyến ống cấp nước sạch QL1A từ nhà máy nước Ngã Bảy...

Sở hữu vị trí vàng mà ít dự án nào có được, dự án nằm tại vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15km. Từ dự án, cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển sang các huyện, thành phố của tỉnh Hậu Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL cực kỳ thuận tiện.

Đáng chú ý, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến chợ Cái Tắc, khu công nghiệp Phú Thạnh, Trường đại học Võ Trường Toản, khu vui chơi Võ Trường Toản, Bệnh viện Võ Trường Toản, Bệnh viện số 10...

Bên cạnh đó, cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm với đường chạy bộ và sân chơi nước dành cho trẻ em, đường chạy bộ ven kênh với thảm cỏ xanh, công viên vui chơi dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ... Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân.

Liên quan vấn đề pháp lý của dự án, luật sư Phạm Hoàng Anh (Văn phòng luật sư Phạm Hoàng Anh) cho biết: “UBND tỉnh Hậu Giang đã có quyết định chủ trương đầu tư dự án số 807/QĐ-UBND; UBND huyện Phụng Hiệp đã có quyết định về việc phê duyệt tổng mặt bằng đối với dự án số 5895/QĐ-UBND.

Ngoài ra, dự án đã được UBND huyện Phụng Hiệp ra quyết định về việc quản lý quy hoạch dự án; Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã phát hành giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy của dự án số 37/TD-PCCC”.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Hotline: 0906.372.627

Email: [email protected]

Minh Tâm
Bình luận
vtcnews.vn