Little Garden Spa vào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/04/2023 10:51:48 +07:00
(VTC News) -

Hệ thống thẩm mỹ viện LG Clinic lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc 2023.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện LG Clinic - Little Garden Spa thuộc Công ty CP Tập đoàn Hamier Việt Nam tự hào là đơn vị dẫn đầu xu hướng làm đẹp toàn ngành. Trên hành trình kiến tạo nhan sắc Việt, LG Clinic luôn đặt tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả lên hàng đầu. 

LG Clinic hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn, tiên phong cập nhật những công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, LG Clinic cũng rất chú trọng việc đảm bảo vệ sinh an toàn, sạch sẽ, tạo không gian thoáng mát, nội thất sang trọng tinh tế giúp khách hàng an tâm, thoải mái khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Little Garden Spa vào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 - 1

LG Clinic khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia Việt Nam 2023” là một danh hiệu danh giá được trao cho các thương hiệu uy tín, có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam.

Giải thưởng này là lời khẳng định của LG Clinic về việc đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về quy trình điều trị chuẩn y khoa theo Bộ Y tế, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hành trình nâng tầm nhan sắc Việt.

Little Garden Spa vào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 - 2

Đại diện hệ thống thẩm mỹ LG Clinic - Little Spa Garden nhận cúp và chứng nhận.

Với thị trường làm đẹp đầy biến động của các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, LG Clinic sẽ tiếp tục phát triển và trở thành thương hiệu vượt trội hơn nữa. Giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia Việt Nam 2023 phần nào giúp hệ thống thẩm mỹ viện LG Clinic thành công trong việc khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu trên thị trường làm đẹp Việt.

Theo đuổi mục tiêu sáng tạo, không ngừng đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng, LG Clinic cam kết cung cấp những phương pháp điều trị an toàn, tạo ra môi trường làm đẹp uy tín, tận tâm, hiệu quả cho hàng triệu khách hàng. 

Xem thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

Hotline: 0789 21 21 21

Hệ thống 9 chi nhánh:

CN1: 65 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

CN2: 156A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM

CN3: 461 Bà Hạt, phường 8, quận 10, TP.HCM

CN4: 65 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

CN5: 672A19 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

CN6: 217 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM

CN7: SH0102 - Số 1 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

CN8: Cư xá Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

CN9: 61B Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn