Lime ‘lột xác’ sexy đầy quyến rũ trong sản phẩm đậm chất Kpop

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/11/2017 15:32:00 +07:00

3 cô nàng của nhóm nhạc Lime khiến nhiều người ngạc nhiên với hình tượng mới của mình.

Nhóm Lime vừa có buổi họp fan chính thức của mình lần đầu tiên tại Việt Nam sau 3 năm hoạt động. Nhân dịp này, các cô gái cũng giới thiệu MV Party Girlz mang như 1 món quà gửi đến các Soda (tên gọi FC của nhóm Lime) của mình sau một thời gian dài chờ đợi.

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, 3 cô nàng Liz, Ivone và Emma đã chiêu đãi fan hâm mộ của mình bằng MV mãn nhãn, rực rỡ khi xuất hiện trong cực kì trẻ trung, cá tính không kém phần quyến rũ đi cùng giai điệu ca khúc EDM bắt tai mang đến một không khí sôi động. Được biết, MV sản xuất đúng "chuẩn" Kpop theo như định hướng ban đầu của nhóm.

rt 8

 Hình ảnh sexy đầy quyến rũ của nhóm Lime.

MV này cũng nhận được sự chú ý từ khán giả bởi nhóm Lime đã có sự thay đổi hình ảnh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đây, cả 3 thành viên trong nhóm vốn được biết đến trong hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng. Có thể nói, ra mắt MV Party Girlz, Lime đã có sự “lột xác” thành công khi rũ bỏ hình ảnh dễ thương, ngoan hiền để trở thành những "cô nàng tiệc tùng" đầy sexy, cá tính.

Bên cạnh đó, sự kiện họp fan lần này cũng là lần đầu tiên nhóm Lime được gặp gỡ các fan của mình một cách chính thức trong không khí gần gũi sau gần 3 năm ra mắt. Cũng vì lý do phải chờ đợi khá lâu, các fan của nhóm đã không tránh được sự xúc động và suốt thời gian diễn ra họp fan, Lime và khán giả không ít lần rơi nước mắt xen lẫn với những khoảnh khắc đầy tiếng cười.

Không chỉ trò chuyện cùng fan, Lime đã thể hiện những khả năng có được sau thời gian khổ luyện tại Hàn Quốc tuy nhiên, nhóm không trình diễn những ca khúc của mình mà thể hiện những bản cover nổi tiếng trên thế giới như Toc toc toc, Look what you made me do, Time to love, Gashina.

Những hình ảnh khác của nhóm Lime trong buổi họp fan:

hinh LIME  (1)

 

hinh LIME  (4)

Đông đảo fan hâm mộ đến để gặp gỡ Lime.

hinh LIME  (13) 3

 

hinh LIME  (27) 5

Các cô gái trong nhóm trò chuyện và hát tặng fan của mình.

hinh LIME  (60) 6

 

Video: Lime "lột xác" sexy đầy quyến rũ trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn