Lật xe khách ở Nghệ An, hành khách hoảng loạn kêu cứu

Thời sựThứ Sáu, 25/03/2016 04:50:00 +07:00

Trời mưa, xe khách lao nhanh trên quốc lộ 46 đoạn qua Nghệ An, rồi bất ngờ đâm sang làn đường đối diện, rơi xuống ruộng lúa.

(VTC News) - Chiếc xe khách lật xuống ruộng khi trời đang đổ mưa to, nhiều hành khách hoảng loạn la hét kêu cứu.
Khoảng 13 giờ 45 ngày 25/3, xe khách 24 chỗ ngồi BKS 37B-013.29 lưu thông trên QL46, hướng Nam Đàn - TP Vinh (Nghệ An) thì gặp nạn.

Khi đến địa bàn xã Nam Giang (huyện Nam Đàn), xe bất ngờ mất lái lao sang bên kia đường rồi bay thẳng xuống ruộng lúa, sâu 3m so với mặt đường.
Hiện trường xe khách rơi xuống ruộng, sâu so với mặt đường 3m
Hiện trường xe khách rơi xuống ruộng, sâu so với mặt đường 3m 

Một nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, anh nghe thấy rất nhiều người hò hét, kêu cứu. Anh hỗ trợ bế các nạn nhân bị thương lên xe cấp cứu. Những người khác không bị thương chủ động phá kính thoát ra ngoài.
Thông tin ban đầu cho biết, 8 nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu. Số khác bắt xe di chuyển trên đường đến bệnh viện đa khoa Nghệ An. Thời điểm xảy ra tai nạn trời đổ mưa khá nặng hạt.
Bác sĩ Nguyễn Minh Tân - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, 8 người nhập viện chủ yếu bị chấn thương phần mềm như gãy tay, gãy chân, không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng. Trong 8 nạn nhân có 7 người ở huyện Tương Dương, người còn lại ở huyện Con Cuông.
Các hành khách bị thương nằm điều trị tại bệnh viện
Các hành khách bị thương nằm điều trị tại bệnh viện 

Trao đổi với phóng viên VTC News, Thiếu tá Đào Hồng Nguyên - Đội trưởng Đội CSGT huyện Nam Đàn cho biết, khi lực lượng cảnh sát giao thông địa bàn có mặt thì hành khách đã rời khỏi xe. Bước đầu xác định tài xế là Nguyễn Văn Vinh (SN 1974 - Trú Thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, Nghệ An), xe di chuyển từ Tương Dương xuống Vinh.
Hiện chưa xác định được chính xác số người đi trên xe khách cũng như số người bị thương. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An đang đến bệnh viện để làm rõ
Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
Video: Lật xe giường nằm ở Hà Tĩnh



Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn