Lan tỏa nhân văn với 'Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 13/07/2024 10:30:00 +07:00
(VTC News) -

“Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim" không chỉ là dự án về y tế và điều trị, mà còn mang sứ mệnh gửi gắm giá trị nhân văn ý nghĩa đến với cộng đồng.

Những giá trị của dự án

Tục ngữ Việt Nam có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Dù chỉ là những bộ phận nhỏ trên cơ thể, nhưng mái tóc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách con người. Tuy nhiên, bệnh lý rụng tóc và hói đầu ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe.

Thấu hiểu những khó khăn bệnh nhân đang phải đối mặt, nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ đã trích một phần doanh thu và phát động dự án "Hành trình chữa lành: Mái tóc khỏe cho 1000 trái tim" với mục tiêu chung tay giúp xóa bỏ mặc cảm về bệnh rụng tóc, hói đầu trong cộng đồng.  

Với quy mô tài trợ lớn nhất ngành thẩm mỹ, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ sẽ đồng hành cùng 1000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, gặp tình trạng rụng tóc, hói đầu bệnh lý. Dự án tài trợ không chỉ khôi phục vẻ đẹp ngoại hình và sự tự tin cho các bệnh nhân, mà còn là lời khẳng định sứ mệnh "Tận tâm - Uy tín - Trung thực". 

Lễ ra mắt Quỹ tài trợ HKcare tại khách sạn FTE Ba Đình, Hà Nội ngày 29/6/2024.

Lễ ra mắt Quỹ tài trợ HKcare tại khách sạn FTE Ba Đình, Hà Nội ngày 29/6/2024.

Tái sinh mầm tóc Mesotide

Chìa khóa thành công cho dự án "Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim" chính là công nghệ điều trị rụng tóc - hói đầu Mesotide. Là một trong những giải pháp điều trị tối ưu trên thị trường làm đẹp, công nghệ Mesotide kết hợp các hoạt chất tăng sinh như Peptide Đồng, EGF, SCF cùng ánh sáng năng lượng và công nghệ đa bước sóng, giúp tái tạo nang tóc cũ và kích thích sản sinh nang tóc mới bằng cách tác động sâu đến lớp hạ bì.

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ Mesotide

Giảm gãy rụng tóc: Công nghệ Mesotide giúp giảm đáng kể tình trạng gãy rụng tóc, mang lại mái tóc dày dặn và chắc khỏe.

Kích thích tóc mọc dày: Bằng cách kích thích sự phát triển của nang tóc mới, công nghệ này giúp tóc mọc dày hơn và khỏe mạnh hơn.

An toàn và phù hợp với mọi tình trạng da đầu: Công nghệ tái sinh mầm tóc Mesotide an toàn cho mọi loại da đầu, đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Hiệu quả mà công nghệ Tái sinh mầm tóc Mesotide đem lại.

Hiệu quả mà công nghệ Tái sinh mầm tóc Mesotide đem lại.

Bên cạnh đó, điều khiến Mesotide vượt trội so với các phương pháp điều trị thông thường bởi công nghệ sử dụng các thiết bị máy móc tiên tiến, được nhập khẩu chính hãng, giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong một cách nhẹ nhàng mà không qua xâm lấn, không phải kiêng khem nghỉ dưỡng.

Khách hàng được tư vấn chuyên sâu và đưa ra lộ trình phù hợp với từng tình trạng tóc.

Khách hàng được tư vấn chuyên sâu và đưa ra lộ trình phù hợp với từng tình trạng tóc.

Trên chặng đường 9 năm, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ đã điều trị thành công cho hơn 5000 ca rụng tóc và hói đầu, với tỷ lệ hài lòng lên đến 90%. Không dừng lại tại đó, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ cam kết luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến công nghệ nhằm phục vụ cộng đồng.

Dự án "Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim" là minh chứng cho sự tận tâm và cam kết đối với sức khỏe và hạnh phúc của mỗi bệnh nhân. 

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

* Đối tượng nhận tài trợ:

- Tình trạng tóc: Bệnh nhân gặp tình trạng rụng tóc lâu năm, mất kiểm soát; rụng tóc bệnh lý, hói.

- Điều kiện tài chính: Bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng tài chính để điều trị.

* Quyền lợi nhận được tài trợ

- Thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa 

- Miễn phí 100% chi phí thăm khám & liệu trình điều trị rụng tóc tại phòng khám 

- Nhận suất tài trợ sản phẩm chăm sóc sau điều trị 

- Theo dõi, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc tóc tại nhà

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI TRỢ:

Link đăng ký nhận tài trợ: https://forms.gle/YT5EZXtbXKoDVYjy7

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

🔳 Fanpage: HKcare - Quỹ Trị Rụng Tóc Miễn Phí Cho 1000 Bệnh Nhân

🔳 Group: HKcare - Quỹ Trị Rụng Tóc Miễn Phí Cho 1000 Bệnh Nhân

🔳 Đại diện BTC dự án: 039.414.3283

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn