Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Góc của nàngThứ Tư, 06/07/2022 11:52:36 +07:00
(VTC News) -

Dù thường đóng vai những người phụ nữ có cuộc hôn nhân bất hạnh trên phim ảnh, nhưng ngoài đời, Lan Phương cho biết cô luôn có bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Khác với những cuộc hôn nhân sóng gió trên truyền hình, ngoài đời nữ diễn viên Lan Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng Tây và con gái. Cô chia sẻ, mỗi vai diễn của cô, nhân vật lại bị ly hôn với những lý do khác nhau và có một điểm chung là kịch bản không cho các nhân vật ngồi xuống đối thoại để hiểu nhau. Khi không hiểu nhau, ly hôn chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Cuộc sống hôn nhân ngoài đời thực cũng vậy, gia đình tôi cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt, nhưng điều quan trọng là hai vợ chồng biết hạ cái tôi của mình xuống và cùng nhìn lại vấn đề, lắng nghe để hiểu tại sao đối phương lại có hành xử như vậy. Khi đã hiểu nhau rồi sẽ dễ chấp nhận và đưa ra phương hướng giải quyết những khúc mắc”, cô chia sẻ.

Phụ nữ luôn phải biết nâng cao giá trị bản thân

Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình - 1

Cận cảnh nhan sắc “không phải dạng vừa” của bà mẹ một con Lan Phương.

Lan Phương nhiều lần chia sẻ, sau một số vai chính là kiểu phụ nữ cam chịu bị chà đạp trong phim, cô nhận ra rằng, phụ nữ muốn được coi trọng trước tiên phải có “giá trị” để người khác thấy mình xứng đáng được coi trọng.

Chính vì thế, cô ủng hộ và khuyến khích tuyệt đối việc phụ nữ biết giữ gìn, nâng cao giá trị bản thân và làm chủ cuộc sống. Khi trở thành một con người đắt giá, không dễ dàng chạm tới, phụ nữ có thể làm chủ vận mệnh cuộc đời mình tốt hơn. 

Lan Phương cho rằng, không chỉ nâng cao giá trị bản thân, sự xinh đẹp cũng là thứ quyền lực mềm mà tạo hoá bạn tặng để phụ nữ phải nắm lấy. Chính vì vậy, phụ nữ nên đặc biệt chú ý đến vẻ bề ngoài để có thể tự tin sử dụng thứ quyền lực đặc biệt ấy khi cần thiết. Cô cũng đồng thời bật mí tuyệt chiêu riêng để sở hữu làn da không tuổi chính là bộ sản phẩm xóa mờ thâm nám ứng dụng công nghệ sinh học Yukina.

Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình - 2

Bí quyết để có làn da trắng mịn thuần khiết của Lan Phương mang tên bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học Yukina.

Lan Phương chia sẻ, cô gắn bó với Yukina suốt một thời gian và không khỏi ngỡ ngàng trước hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Trong đó điểm nổi bật nhất của Yukina là có tác dụng nhanh, hiệu quả trị nám không kém gì các phương pháp xâm lấn mà cô đã từng áp dụng trước đây.

Tác dụng của bộ sản phẩm cải thiện thâm nám Yukina

Bộ sản phẩm cải thiện thâm nám Yukina gồm 3 sản phẩm: Yukina Whitening Deep Treatment Lotion giúp sạch sâu, cân bằng độ pH, phục hồi bảo vệ da; Yukina Whitening Deep Treatment Serum thẩm thấu sâu tới trung bì, hỗ trợ làm mờ nám chân sâu, và ngăn ngừa tái phát toàn diện và Yukina Whitening Deep Treatment Gel tăng cường hoạt chất làm mờ thâm nám toàn diện, khóa ẩm giúp trẻ hóa và dưỡng trắng da.

Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình - 3

Công thức Ichitori khi kết hợp cùng công nghệ siêu dẫn xuất sẽ làm mờ vết thâm nám tận gốc, làm sáng da nhưng không gây kích ứng và đảm bảo mang lại hiệu quả lâu dài. Công thức Ichitori được cấp bằng sáng chế bởi Bộ Y tế Nhật Bản.

Ichitori gồm 5 hoạt chất hỗ trợ cải thiện các vết thâm nám có dược tính mạnh, bao gồm:  Bio Placenta nội sinh,  Dipotassium glycyrrhizate, Niacinamide, Tocopherol, O-ethyl ascorbic acid. 

Trong đó, Bio Placenta nội sinh là dòng placenta độc quyền từ Yukina có tác dụng làm “thức dậy” các tế bào không hoạt động và kích thích các tế bào nám, sạm tự chữa lành. Chất này còn giúp tái sinh mô tổn thương thông qua phương pháp trị liệu, đồng thời cung cấp chính xác các vitamin, khoáng chất, các thành phần cần thiết cho mô bị bệnh để chữa lành và tái tạo chúng.

Dipotassium glycyrrhizate là hoạt chất từ rễ cây cam thảo Himalaya quý hiếm có tác dụng làm sáng da đáng kể thông qua việc phân tán và loại bỏ melanin thượng bì, đồng thời tăng hiệu quả trị thâm nám gấp nhiều lần.

Bộ sản phẩm xóa nám Yukina sẽ đưa hoạt chất Ichitori tới đúng vị trí cần điều trị với nồng độ phù hợp qua công nghệ siêu dẫn xuất, dù không xâm lấn nhưng tương đương như điều trị xâm lấn mà không gây hại cho làn da. Cùng với đó, công nghệ sinh học tạo nên xu thế làm mờ thâm nám mới nhất, bởi chỉ sử dụng hoạt chất trị nám từ tự nhiên nhưng vẫn cho hiệu quả nhanh, an toàn tuyệt đối.

Lan Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình - 4

Lan Phương chia sẻ: “Phương vốn dĩ có làn da thường rất dễ bị nám. Đã vậy lại thường xuyên phải trang điểm và diễn ngoài trời nên nám càng dễ tấn công. Chính vì vậy, mình luôn đau đáu tìm kiếm phương pháp cải thiện nám da phù hợp với làn da nhạy cảm và công việc bận rộn.

Trong đó, Yukina với công thức Ichitori cho hiệu quả cao, an toàn với cả làn da nhạy cảm là lựa chọn mình thấy tốt nhất. Đặc biệt, mình có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về nồng độ hoạt chất hay cần bác sĩ kê đơn cụ thể”.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Asia Cosmetics

GPQC của sản phẩm Yukina số: 022/22/XNQCMP-YTHN do Sở Y tế UBND Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/03/2022.

Hệ thống cửa hàng: https://yukina.vn/cua-hang/

Website: https://yukina.vn/

Hotline chuyên gia tư vấn: 1800 0054

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn