Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm

Góc của nàngThứ Năm, 13/04/2023 13:38:00 +07:00
(VTC News) -

Nếu bạn đã nhàm chán với những chiếc đầm suông thường ngày thì hãy bỏ túi ngay cho mình một số cách phối đồ với đầm maxi, đầm body hay đầm sơ mi thời thượng.

Những chiếc đầm luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Có nhiều cách phối đồ với đầm được ra trong nhiều năm gần đây, dễ dàng cho chị em lựa chọn. Đây cũng chính là cách để nàng làm mới bản thân bằng những thiết kế quen thuộc trong tủ đồ.

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 1

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đầm khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn.

Kết hợp đầm dài cùng áo croptop

Lựa chọn một chiếc đầm dài kết hợp cùng áo croptop sẽ giúp bạn trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Đây cũng là sự thay thế hoàn hảo cho phong cách an toàn hằng ngày mà bạn vẫn thường sử dụng, áo sơ mi kết hợp cùng đầm dài.

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 2

Phong cách này mang đến nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

Khi lựa chọn áo croptop kết hợp cùng thiết kế này, bạn nên chú ý đến kích thước cũng như màu sắc trang phục. Đối với những cô nàng có lợi thế về dáng người có thể lựa chọn áo croptop bó sát. Còn những bạn có nhiều khuyết điểm nên lựa chọn các dáng áo croptop cách điệu, không bó sát.

Kết hợp đầm cùng áo cadigan

Những chiếc đầm luôn được chị em lựa chọn diện vào những ngày hè để xuống phố đi dạo, đi café cùng bạn bè, người thân. Tuy nhiên, thiết này cũng có thể diện vào mùa đông nếu như bạn nắm được nguyên tắc mix đồ giữa đầm cùng áo cadigan.

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 3

Lựa chọn áo cadigan và đầm cùng màu sẽ giúp outfits trở nên tone sur tone hơn.

Hiện nay có rất nhiều thiết kế áo cadigan khác nhau, bạn nên xem xét kỹ thời tiết trước khi lựa chọn độ dày của áo. Ngoài ra, chị em có thể mix cùng một đôi boots da cao cổ, vừa giữa ấm tốt cho cơ thể vừa nâng tầm được phong cách thời trang.

Kết hợp đầm cùng áo gile

Nếu như bạn cảm thấy chiếc đầm của mình đang hơi trống, cần tạo thêm điểm nhấn thì đừng quên kết hợp cùng một chiếc áo gile mặc phía ngoài. Tùy vào sở thích của từng người, bạn có thể chọn đầm dáng dài hay ngắn đều được.

Tuy nhiên để trang phục đẹp hơn, nàng nên lựa chọn những chiếc đầm phần thân váy có đồ bồng vừa phải, tránh mặc kiểu dáng bó sát. Có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày búp bê, túi xách,…

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 4

Dáng váy có độ bồng vừa phải giúp bạn trông giống một nàng thơ hơn.

Kết hợp đầm cùng boot da

Thêm một cách phối đồ với đầm không kém phần năng động, cá tính đó chính là phối đầm cùng boot da. Đối với những chiếc đầm dáng dài bạn nên lựa chọn ankle boot còn với chiếc đầm dáng ngắn thì boots da cao cổ là một gợi ý không thể bỏ qua.

Đối với công thức này, bạn có thể áp dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Đặc biệt với những cô nang mang phong cách cá tính, mạnh mẽ thì không nên bỏ qua outfits này.

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 5

Kết hợp đầm sơ mi cùng boot cao cổ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kết hợp đầm cùng giày thể thao

Với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch của những chiếc đầm nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giày cao gót khi lựa chọn phụ kiện đi kèm mà quên đi những đôi giày thể thao. Sự kết hợp giữa đầm cùng giày thể thao là một thiết kế đáng để chị em lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Làm mới phong cách thời trang bằng cách phối đồ với đầm  - 6

Với cách mix đồ này giúp bạn vừa năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Phần đế của giày thế thao thường được thiết kế khá dày có thể giúp ăn gian chiều cao mà không bị ai phát hiện. Để có được phong cách đậm chất sporty, bạn có thể lựa chọn những dáng váy ôm body hoặc xẻ tà.

Phối đầm cùng vòng cổ và mủ rộng vành

Một chiếc đầm sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái khi dạo phố hay đi du lịch. Nhưng nếu như bạn không biết kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm, chiếc đầm của bạn rất dễ trở nên bị mờ nhạt.

Một chiếc vòng cổ chocker làm điểm nhấn ở phần thân trên kèm thêm mủ rộng vành đi cùng một chiếc đầm sẽ giúp các cô nàng trở nên nỏi bật và thu hút hơn. Set đồ này phù hợp hơn với mùa hè, đặc biệt là khi đi du lịch tại các bãi biển.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn