Lactobacillus Fermentum CECT5716 - Lợi khuẩn hỗ trợ tăng cân cho bé

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 13/11/2023 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Các các sản phẩm, đặc biệt là sữa công thức có chứa lợi khuẩn Lactobacillus Fermentum (CECT5716) cũng được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

Lactobacillus Fermentum (CECT5716) là lợi khuẩn thuộc chủng lợi khuẩn Lactobacillus - được phân lập gốc từ sữa mẹ (HMM - Human Milk Microbiota).

Theo chia sẻ của PGS.TS Trần Đình Toán, Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng, Nguyên Trưởng khoa dinh dưỡng, bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô: “Thông thường, chúng ta hay nghe nói đến HMO (Human Milk Oligosaccharide), đây là một loại Prebitotic - Thức ăn để nuôi dưỡng lợi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ. Còn HMM chính là lợi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ. Lợi khuẩn này khi vào cơ thể trẻ sẽ hoạt động như combo bao gồm cả Probiotic, Prebiotic, Lactoferrin”.

HMM khi vào cơ thể có có thể sống sót qua dịch axit dạ dày. Cụ thể, Tổ chức Lương thực và Nông lâm Quốc tế và Tổ chức Y tế thế giới đã chứng minh rằng, ngay cả sau 80 phút và độ pH thấp (chỉ 1,8) thì CECT5716 vẫn có khả năng sống sót, vượt qua khả năng sống sót của nhiều chủng lợi khuẩn khác.

Do đó, đây cũng là lợi khuẩn có tỷ lệ sống sót cao nhất trong môi trường của dịch axit dạ dày, để có thể di chuyển xuống dưới ruột non cũng như ruột già, giúp sinh sôi phát triển lợi khuẩn và hạn chế, ức chế các hại khuẩn. Từ đó, HMM mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt, tăng cân đều và tăng đề kháng.

HMM - lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp tăng cân ở trẻ nhỏ.

HMM - lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp tăng cân ở trẻ nhỏ.

Không những thế, theo một số nghiên cứu lâm sàng và được công bố trên Dược điển Quốc gia Hoa Kỳ (Pubmed), CECT5716 hay gọi chung là HMM còn phát huy hiệu quả áng kể trong việc hỗ trợ tăng cân. Cụ thể, thực nghiệm nghiên cứu trên 291 cặp mẹ con trong 16 tuần cho thấy lợi khuẩn CECT5716 giúp tăng cân đáng kể ở trẻ.

Các nghiên cứu khác cũng cho thấy rằng, việc bổ sung lợi khuẩn CECT5716 trong sữa công thức dành cho trẻ nhỏ được dung nạp tốt và an toàn. Theo nghiên cứu đăng trên Dược điển quốc gia Hoa Kỳ, lợi khuẩn CECT5716 được chứng minh lâm sàng giảm đến 46% nhiễm khuẩn tiêu hóa và 27% nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ sơ sinh.

Để lý giải cho sự vượt trội của lợi khuẩn CECT5716, PGS.TS Trần Đình Toán cho biết: “Giống như sử dụng các lợi khuẩn khác, chúng ta có 3 thành phần đó là: Probiotics, Prebiotics, tức là vừa cung cấp thức ăn vừa cung cấp lợi khuẩn HMM vào trong đường ruột của trẻ. Điều này sẽ làm tăng khả năng vững bền của thành ruột, giúp cho thành ruột được khỏe mạnh. Khi thành ruột được khỏe mạnh thì các lợi khuẩn, đặc biệt là HMM tiết ra Butyrate một axit béo chuỗi ngắn.

Trong nghiên cứu đã thấy axit béo chuỗi ngắn Butyrate có khả năng cung cấp cho hệ đường ruột của bé khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường kháng sinh đường ruột cũng như tăng cường khả năng đề phòng ung thư ruột kết. Đây là một trong những nghiên cứu mà các nhà khoa học của Mỹ đã kết luận được khi bổ sung HMM”.

Chính vì thế, PGS.TS Trần Đình Toán khuyên các mẹ muốn tăng cân cho bé có thể sử dụng các sản phẩm, các loại sữa công thức có chứa lợi khuẩn CECT5716 (thuộc chủng HMM).

PGS.TS Trần Đình Toán chia sẻ về sự vượt trội của lợi khuẩn HMM.

Nói đến sữa công thức dành cho trẻ nhỏ có chứa lợi khuẩn CECT5716, dòng sản phẩm Suregrow của Nature One Dairy là một trong những “điểm sáng” đáng được quan tâm.

Mới đây, dòng sản phẩm Suregrow được ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được Megasun Group (đơn vị phân phối hàng loạt các thương hiệu danh tiếng Thế giới tại Việt Nam trong đó có Nature One Dairy) tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của hơn 200 khách mời là các cá nhân, đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng mẹ bé.

Lactobacillus Fermentum CECT5716 - Lợi khuẩn hỗ trợ tăng cân cho bé - 2
Sự kiện ra mắt Suregrow được Megasun Group tổ chức tại Khách sạn Pan Pacific (Hà Nội).

Sự kiện ra mắt Suregrow được Megasun Group tổ chức tại Khách sạn Pan Pacific (Hà Nội).

Suregrow là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s One Dairy - Thương hiệu được mệnh danh là "sữa quốc dân" tại Úc. Suregrow được đánh giá cao bởi có chứa lợi khuẩn CECT5716 (thuộc chủng lợi khuẩn HMM).

Bên cạnh lợi khuẩn HMM, các sản phẩm Suregrow còn sở hữu hệ dưỡng chất lên tới 36 thành phần, trong đó có chứa 28 Vitamin và khoáng chất quan trọng, rất cần thiết cho sự phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ của trẻ như DHA, sắt, kẽm, cholin, taurin, vitamin D3, Vitamin K2, canxi…

Thêm vào đó, các sản phẩm của Suregrow được sản xuất từ sữa bò ăn cỏ tươi 4 mùa, giúp đảm bảo chất lượng cũng như sự đồng nhất về mùi vị của sữa.

Suregrow - Dòng sản phẩm sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tăng cân cho bé.

Suregrow - Dòng sản phẩm sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tăng cân cho bé.

Với sự vượt trội về công thức thành phần cũng như uy tín của thương hiệu, Suregrow được đánh giá cao. Các đơn vị kinh doanh mặt hàng mẹ bé cũng nhận định rằng Suregrow có tính cạnh tranh cao và hứa hẹn sẽ được yêu thích trên thị trường sữa Việt trong thời gian sắp tới.

Đơn vị phân phối dòng sản phẩm Sure Grow tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma

Địa chỉ: Số A25, Khu đấu giá Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Fanpage: Sữa quốc dân Australia - Nature One Dairy.

Hotline: 0964516486

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn