• Zalo

Kỷ niệm 5 năm Gluzabet và ra mắt Glucanxi – giải pháp vàng cho xương khớp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/10/2024 17:20:23 +07:00Google News
(VTC News) -

Sự kiện kỷ niệm 5 năm Gluzabet và ra mắt Glucanxi được tổ chức tại khách sạn Novotel Hà Nội với sự tham gia đông đảo của khách mời, đối tác và chuyên gia dinh dưỡng.

Hành trình 5 năm: Từ nỗ lực không ngừng đến thương hiệu dẫn đầu thị trường

Với sứ mệnh mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn và hiệu quả cho người bệnh tiểu đường, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ đã tiến hành hàng trăm cuộc nghiên cứu lâm sàng, phân tích sâu rộng và thử nghiệm không ngừng để tạo nên công thức đột phá cho người bệnh tiểu đường.

Mỗi thành phần trong sản phẩm Gluzabet đều được lựa chọn với sự cẩn trọng tỉ mỉ. Đội ngũ chuyên gia dành nhiều năm để tìm kiếm và chọn lọc những nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất, với chất lượng và công thức vượt trội.

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại khách sạn Novotel Thái Hà với sự góp mặt của khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược, các KOLs và chuyên gia đầu ngành.

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại khách sạn Novotel Thái Hà với sự góp mặt của khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược, các KOLs và chuyên gia đầu ngành.

Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn, Gluzabet không ngừng cải tiến và vươn lên, trở thành một trong những thương hiệu dành cho người tiểu đường bán chạy nhất trên nền tảng trực tuyến tại Việt Nam.

Nhờ vào chất lượng vượt trội và sự tin yêu của khách hàng, Gluzabet nhận được hai giải thưởng danh giá: Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Mới đây nhất, Gluzabet tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024.

Sữa hạt tiểu đường Gluzabet được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

Sữa hạt tiểu đường Gluzabet được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

Với Gluzabet, 5 năm vừa qua không chỉ là chặng đường vươn lên trở thành lựa chọn số 1 của hàng triệu người bệnh tiểu đường, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

Hành trình của Gluzabet trải qua không ít thách thức, nhưng với sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, Gluzabet đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường,

Sự kiện đầy cảm xúc và tự hào

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trung thành của Gluzabet, những đối tác chiến lược, KOLs, KOCs nổi tiếng và chuyên gia, bác sĩ đã tạo nên bầu không khí vô cùng phấn khởi và tự hào. Tất cả cùng nhau nhìn lại hành trình 5 năm đầy thăng trầm nhưng cũng vô cùng thành công của thương hiệu.

Mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh trong buổi lễ đều chứa đựng những cảm xúc, từ sự tự hào cho đến niềm xúc động khi chứng kiến sự lớn mạnh của Gluzabet.

Các khách mời checkin tại sự kiện.

Các khách mời checkin tại sự kiện.

Không khí sự kiện trở nên đặc biệt sôi nổi với phần giao lưu, chia sẻ của các khách mời và chuyên gia. Những câu chuyện về hành trình sử dụng sản phẩm Gluzabet đã chạm đến trái tim của nhiều người, khẳng định rõ ràng hơn tầm quan trọng và sự ảnh hưởng mà thương hiệu đã mang lại cho cuộc sống của các bệnh nhân tiểu đường.

Chia sẻ của người bệnh về sản phẩm Gluzabet.

Chia sẻ của người bệnh về sản phẩm Gluzabet.

Ra mắt Glucanxi: bước đột phá cho người bệnh xương khớp

Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đầy thành công của Gluzabet, mà còn đặc biệt ý nghĩa khi chính thức ra mắt sản phẩm Glucanxi - sản phẩm dinh dưỡng đột phá cho người bệnh xương khớp.

Với công thức độc quyền kết hợp giữa protein thực vật từ các loại hạt bổ dưỡng như macca, hạnh nhân, óc chó, cùng các thành phần ưu việt như Ovomet, Univestin, Nano Canxi và Vitamin K2, Glucanxi hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp hàng đầu giúp phục hồi và bảo vệ sức khỏe xương khớp một cách hiệu quả.

Glucanxi - Giải pháp vàng cho người bệnh xương khớp.

Glucanxi - Giải pháp vàng cho người bệnh xương khớp.

Glucanxi không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ cải thiện xương khớp, mà còn giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch và cải thiện chức năng vận động cho người cao tuổi và những người gặp vấn đề về xương khớp.

Đội ngũ chuyên gia của Công ty Cổ phần Thương mại D2D đã dày công tìm hiểu và lựa chọn những thành phần dinh dưỡng tối ưu, tạo ra một công thức giúp hỗ trợ xương khớp toàn diện. Glucanxi không chỉ muốn mang lại giải pháp dinh dưỡng cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp, mà còn muốn giúp mọi người duy trì một cuộc sống khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc hơn.

Sự kiện kỷ niệm 5 năm hành trình Gluzabet không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu, mà còn đánh dấu sự ra đời của Glucanxi – một sản phẩm đầy tiềm năng và hứa hẹn mang lại bước đột phá cho thị trường chăm sóc sức khỏe xương khớp.

Gluzabet cam kết sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực, mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, và đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn