Kỳ lạ người đàn ông rao bán cặp đùi hơn 1 tỷ đồng

Thế giớiThứ Năm, 11/10/2012 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Vì kiện ngân hàng bất thành, anh Trình ở Quảng Châu, Trung Quốc quyết định bán quách cặp đùi rắc rối của mình đi với giá 400.000 NDT.

(VTC News) - Vì kiện ngân hàng bất thành, anh Trình ở Quảng Châu, Trung Quốc quyết định bán quách cặp đùi của mình đi với giá 400.000 NDT (hơn 1,2 tỷ đồng), theo báo Đô thị phương Nam.

Sáng 10/10, hình ảnh anh Trình ngồi vắt vẻo trên chiếc cầu dành cho người đi bộ ở khu phố Việt Tú, Quảng Châu, hai chân treo biển gỗ ghi “Bán đùi, mỗi cái 200.000 nhân dân tệ” khiến người đi bộ trên cầu vô cùng kinh ngạc.

Người đàn ông rao bán cặp đùi của mình với giá 400.000 NDT 

Theo mô tả của báo Đô thị phuong nam (Trung Quốc), người đàn ông nêu trên họ Trình, 50 tuổi, là nhân viên của một ngân hàng ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. 

Trời nắng nóng gay gắt, ông Trình vẫn ngồi bất động vài giờ đồng hồ trên cầu, bên cạnh chỉ có một chai nước và cây nạng màu bạc khiến nhiều người qua cầu tỏ ra ái ngại.

Nhiều người khuyên anh về nhà dưỡng thương, nghỉ ngơi. Cũng có người kêu ca thấy khó hiểu với hành động “bán đùi” của anh Trình, có người qua đường nói: “Anh bán đùi với giá 200.000NDT, anh dám bán, nhưng ai dám mua?".

Trước những tò mò của mọi người, Trình kể lại câu chuyện đời mình. Trước đó, ông Trình làm việc cho chi nhánh ngân hàng ở Quảng Châu, Trung Quốc. Do công việc là phụ trách hồ sơ, tài liệu ở kho tài liệu ngân hàng nên ông Trình thường phải mang vác hàng chồng hồ sơ dày, nặng.

Áp lực công việc dồn ép lâu ngày dẫn đến việc ông bị tổn thương gân, cơ đùi. Năm 2007, những chấn thương đến liên tiếp khiến ông Trình thường xuyên phải vào viện điều trị, thậm chí là phẫu thuật.

Mỗi cái đùi giá 200.000 NDT 

Tuy nhiên, trong thời gian anh ở nhà dưỡng thương, cơ quan đã ép ông trở lại làm việc bình thường, khiến vết thương ở đùi nặng hơn. "Tôi mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị, nhưng vết thương chưa kịp khỏi thì đã càng nặng thêm do phải làm việc vất vả", ông Trình kể với người qua đường.

Vì lý do đó, ông Trình đã khởi tố ngân hàng vì tội gián tiếp làm ông bị thương nặng ở đùi. Tuy nhiên, ôngTrình đều thua kiện trong cả 2 lần khởi tố. "Mệt mỏi quá nên tôi có ý định bán quách cặp đùi của mình đi", ông Trình kể.

Theo đại diện ngân hàng nơi ông Trình làm việc, vụ kiện tụng diễn ra từ năm 2009 đến nay, và ông Trình vẫn đang đòi kiện tiếp. Ngân hàng phủ nhận nội dung tố cáo nêu trên, trong khi ông Trình cho rằng lý do thua kiện vì cơ quan bảo hiểm xã hội từ chối cấp giấy chứng thương.

Một số hình ảnh ông Trình rao bán cặp đùi của mình trên chiếc cầu dành cho người đi bộ ở Quảng Châu, Trung Quốc:

Người đàn ông kỳ lạ rao bán cặp đùi giữa phố 

Trời nắng chang chang, ông Trình vẫn ngồi bất động hàng giờ

Hình ảnh người đàn ông rao bán cặp đùi của mình được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc 

Nhiều người đi đường nói họ thấy kỳ lạ trước việc làm của ông Trình

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn