KOJA MART - Hành trình khẳng định uy tín thương hiệu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 16/09/2023 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Thương hiệu phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàn Quốc KOJA MART nhận giải thưởng danh giá “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Quá trình 10 năm hình thành và phát triển của thương hiệu KOJA MART

Được thành lập từ năm 2013, KOJA MART trưởng thành từ những bước đi đầu tiên với cái tên Koja Shop - Một cửa hàng nhỏ xinh tại trung tâm Hà Nội, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

KOJA MART vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

KOJA MART vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe và định hướng sứ mệnh thương hiệu, năm 2016, Koja Shop từ một cửa hàng bán lẻ mà có bước chuyển mình thành KOJA MART - Thương hiệu chuyên phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp từ Hàn Quốc. Nơi đây cung cấp đầy đủ tinh hoa dược liệu tại Xứ sở Kim Chi như Nhân sâm 6 năm tuổi, Nấm linh chi, Tinh dầu thông đỏ, An cung ngưu hoàng,...

Đến năm 2018, KOJA MART có những đại lý ủy quyền đầu tiên và tính tới hiện tại, hơn 22 cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng trăm CTV - đại lý phân phối, đảm bảo nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của khách hàng cả nước. 

Nhận thấy chất lượng chính là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, KOJA MART đã đặt sự ưu tiên hàng đầu vào chất lượng sản phẩm đi cùng với chất lượng phục vụ cũng như trải nghiệm khách hàng. KOJA MART luôn mong muốn trở thành nơi trao gửi thông điệp nhân văn nhất về sức khỏe tới cộng đồng.

Chính nhờ sự phát triển nhanh chóng cùng những đóng góp tích cực cho sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm gần đây, KOJA MART liên tục nhận được những giải thưởng danh giá: Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín hội nhập quốc tế năm 2022, Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2021, Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2022,... 

KOJA MART nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

CBNV tại KOJA MART trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

CBNV tại KOJA MART trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Ngày 15/09/2023 vừa qua, một lần nữa KOJA MART khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp sức khỏe tại Việt Nam khi được xướng tên cho giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2023” của Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam. Đây là một thành tựu lớn đánh dấu sự phấn đấu không ngừng nghỉ của KOJA MART trong suốt thời gian qua.

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023.

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023.

Vượt qua hàng nghìn ứng cử sáng giá, KOJA MART là một trong số rất ít thương hiệu sở hữu tới 3 sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023, bao gồm An Cung Chính Phủ Rồng Vàng, Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa và Viên Thiên sâm đông trùng hạ thảo.

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Góp mặt trong buổi lễ trao giải ngày 15/09/2023, Tổng giám đốc Công ty CPTM KOJA MART, ông Nguyễn Quốc Huy chia sẻ: “Đối với KOJA MART, Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2023” không dừng lại ở một danh hiệu, mà còn là một sự công nhận cho sự nỗ lực của KOJA MART trong việc xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn.

Toàn bộ cán bộ nhân viên tại KOJA MART luôn cố gắng từng phút từng giây, không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đúng nhu cầu, đúng chất lượng, mà với chúng tôi, một trách nhiệm vô cùng quan trọng đó là truyền tới khách hàng những thông điệp về sự chủ động trong chăm sóc sức khỏe, ý thức bảo vệ và nâng niu sức khỏe, để cùng với KOJA MART lan tỏa một sứ mệnh tuyệt vời đó là: Nâng tầm chất lượng cuộc sống của cộng đồng Việt Nam.

Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào và trân quý giải thưởng này. Cảm ơn Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam đã tổ chức một chương trình hết sức giá trị, nhân văn và ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khỏe nói chung và KOJA MART nói riêng.

Xin cảm ơn toàn thể quý vị đã tin tưởng lựa chọn KOJA MART, hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và công nhận của toàn thể quý vị“.

Bằng khen và huy chương vàng cho Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng của KOJA MART.

Bằng khen và huy chương vàng cho Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng của KOJA MART.

Với kim chỉ nam đặt chất lượng lên hàng đầu, được khẳng định liên tiếp bằng giải thưởng uy tín sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022 - 2023, KOJA MART chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu nhập khẩu và phân phối thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp lớn trong xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. 

Thông tin thương hiệu 

KOJA MART - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Hotline 1900 1518

Trụ sở chính: 456 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01

Website: https://kojamart.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn