Ngày 25/3, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, TP.HCM công bố chọn kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu.
Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết, trong chiến lược kinh doanh của công ty sắp tới, Bình Tây hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người tiêu dùng.
"Với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình", bà Giàu nói.
Kình ngư Ánh Viên cho biết, khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam, bản thân cô thấy rất tự hào. Ánh Viên cho rằng đây cũng là cách để cô góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
"Tôi ước mong các sản phẩm của Bình Tây khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dùng như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt Nam thông qua các giải đấu thể thao”, Ánh Viên chia sẻ.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa Ánh Viên và Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, công ty sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn. Trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty...
Sang giai đoạn 2, công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước; tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư...
Mục đích của kế hoạch này là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước.
Bình luận