Kim Tử Long: 'Thượng đế sinh tôi là nam nhi nhưng mẹ vẫn quyết đổi phận cho tôi'

Sao ViệtChủ Nhật, 25/07/2021 21:16:00 +07:00
(VTC News) -

"Thượng đế sinh tôi ra là nam nhi nhưng mẹ tôi vẫn quyết thay đổi số phận của tôi, chỉ cho tôi mặc đồ con gái, cắt tóc con gái" - NSƯT Kim Tử Long hài hước chia sẻ.

NSƯT Kim Tử Long vừa là một trong những khách mời của chương trình Người một nhà phát sóng trên VTV. Trong chương trình này, nam nghệ sĩ có những chia sẻ thú vị về bản thân hồi nhỏ cũng như mối quan hệ giữa anh với 5 người con.

Kim Tử Long cho biết, hồi nhỏ anh được bố mẹ cắt cho mái tóc bob cực kỳ nữ tính. Lý do, họ đã có con trai đầu lòng nên luôn cầu mong đứa bé tiếp theo sẽ là con gái. "Trớ trêu thay, Thượng đế đã sinh tôi ra là một hình hài nam nhi nhưng mẹ tôi vẫn quyết định thay đổi số phận của tôi, chỉ cho tôi mặc đồ con gái, cắt tóc con gái" - NSƯT Kim Tử Long hài hước chia sẻ.

Kim Tử Long: 'Thượng đế sinh tôi là nam nhi nhưng mẹ vẫn quyết đổi phận cho tôi' - 1

Hình ảnh của Kim Tử Long khi còn nhỏ.

Anh còn cho biết thêm: "Lúc đi tắm biển cùng gia đình, anh trai với em trai thì mặc quần tắm còn tôi mặc đồ bơi 2 mảnh. Đi chùa gặp người lạ ai cũng nói tôi là con gái chứ không ai nghĩ tôi là con trai cả".

Kim Tử Long còn bật mí, hồi bé anh không phân biệt được đâu là quần áo con trai, đâu là quần áo con gái. Anh chỉ mặc theo ý của mẹ. Điều này diễn ra cho tới khi anh đi học, cô giáo nhắc nhở anh không được mặc đồ con gái. Lúc đó, bố mẹ Kim Tử Long mới cho anh mặc đồ con trai.

Kim Tử Long: 'Thượng đế sinh tôi là nam nhi nhưng mẹ vẫn quyết đổi phận cho tôi' - 2

NSƯT Kim Tử Long trong chương trình "Người một nhà".

Cũng trong chương trình này, Kim Tử Long chia sẻ về cách nuôi dạy con. Anh cho hay, bản thân luôn coi con như những người bạn, để con có thể tâm sự, nói chuyện và gần gũi với anh: "Hồi xưa, tôi luôn muốn cha sẽ dành cho tôi những lời nói thật ngọt ngào, dễ chịu và tình thương dạt dào và giờ tôi cũng mong mình sẽ làm lại như vậy với con".

Chính vì cách nuôi dạy đó nên các con luôn con NSƯT Kim Tử Long như người bạn thân. Nam nghệ sĩ tự hào chia sẻ: "Mỗi lần thấy mệt, tôi chỉ cần nói: 'Ôi, tự nhiên mỏi tay quá vậy ta' là các con sẽ chạy tới bóp tay cho mình".

Diễn viên Kim Tử Long từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ trước khi tìm được bình yên bên nghệ sĩ Trinh Trinh. Anh có 5 người con. Con gái lớn của anh đã lập gia đình, còn hai bé út vẫn còn nhỏ. Anh tự hào khi vợ và các con đều yêu thương và thân thiết với nhau.

Video: Kim Tử Long hát cùng Giang Hồng Ngọc trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp